วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : AFC ยูไนเต็ด -vs- คัลมาร์ ( 13 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : คัลมาร์ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AFC ยูไนเต็ด -vs- คัลมาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AFC ยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัลมาร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : ทูน่าวัลเล่น

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AFC ยูไนเต็ด ผลงาน 2 เกมหลังเสมอรวด แต่ทีมยังต้องควานหาชัยชนะแรกในรอบ 13 เกมลีก (เสมอ 5 แพ้ 8) ส่วนความพร้อมอยู่ในเกณฑ์ดี เมื่อตัวเจ็บคงค้าง 2 รายทั้ง โรเบิร์ต เอสเต็ดต์ และ ลูก้า มิยัลเยวิชเป็นสำรองหมดเลย สำหรับแดนกลางวาง กุสตัฟ ยาร์ล กับ อาดี้ นาลิช ที่ช่วยป้อนให้เพื่อนยิงคนละ 2 แอสซิสต์ ทางด้านแผนกโจมตีมี เอ็นนามานี่นักเตะไนจีเรี่ยน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คัลมาร์ ไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมติด โดยเป็นการพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกันด้วย ส่วนความพร้อมเหลือตัวเจ็บ 7 รายและมีคีย์แมนผสมอยู่ด้วย 3 คน ไล่มาตั้งแต่ พิโอเตอร์ โยฮันส์สัน ,นิลส์ ฟรอลิ่ง และ มาห์มู้ด เอด นอกจากนั้นยังเสีย โรมาริโอ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนให้โทษแบน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการเข้าทำโดยตรง เพราะเท่ากับว่าเหลือ ปาเป้ ดิยุฟ กับ มันส์ โซเดอร์ควิสต์

ทรรศนะ : AFC ยูไนเต็ด เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นเมื่อสามารถเก็บแต้มได้ใน 2 เกมหลัง เกมนี้ยังได้เล่นท่ามกลางเสียงเชียร์ เจอ คัลมาร์ ที่บรมห่วยใน 2 เกมหลัง ซึ่งดูแล้วสวนทางกันสิ้นเชิง มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านสู้ได้ แม้โอกาสชนะจะน้อยแต่มีสิทธิ์ที่จะยันเสมอได้เช่นกัน โดยเรตเปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ปป นั้นทำให้ลุ้นเสี่ยงรองเจ้าบ้านได้อยู่

ราคาบอล : คัลมาร์ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ