วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : เยอร์การ์เด้น -vs- มัลโม่( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เยอร์การ์เด้น -vs- มัลโม่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เยอร์การ์เด้น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัลโม่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : เทเล2 อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เยอร์การ์เด้น ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอทีมบ๊วยอย่าง เอเอฟซี ยูไนเต็ด มา 1-1 แต่เกมในบ้านตอนนี้ชนะมารวด 3 เกม ส่วนความพร้อมผู้เล่น เอริค เบิร์ก กองหลัง, ฮัมปุส ฟินน์เดลล์ กองกลาง, จาค็อบ วิเดลล์ ผู้รักษาประตู และ โยอัน แอนเดอส์สัน กองหลัง ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้ ส่วนที่เหลือถือว่าพร้อมลงช่วยทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัลโม่ ผลงานเกมล่าสุดในรายการยูโรป้าลีกถือว่าสุดยอดเอามากๆเมื่อเปิดบ้านถล่ม บัลเล่เมน่า ได้ 7-0และเป็นการกลับมาคว้าชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกันแล้วทั้งในลีกรวมกัน ส่วนความพร้อมทีมก็ดีไม่มีตัวเจ็บติดโทษแบน ระบบการเล่นกุนซือ อูเว่ รอสเลอร์ วาง 4-4-2 มาร์คุส โรเซนเบิร์ก ยังเป็นตัวทีเด็ดในตำแหน่งกองหน้า

ทรรศนะ : เกมนี้เดือดแน่นอนเพราะเป็นการเจอกันของทีมอันดับ 2 และทีมจ่าฝูง โดยเจ้าบ้านอันดับต่ำกว่า ผลงานที่ผ่านมาของเจ้าบ้าน เยอร์การ์เด้น กำลังเล่นด้วยความมั่นใจเมื่อชนะได้ 5 ใน 6 เกมหลัง ส่วน มัลโม่ แทบจะไม่ต้องแจงรายละเอียดมากมายเพราะเป็นถึงผู้นำฝูง มองว่าเกมนี้สูสีทั้งคู่น่าจะมีโอกาสพอๆกัน แนวโน้มน่าจะแบ่งแต้มกันมากที่สุด แต่ขอให้เครดิตเจ้าบ้านที่ได้เปรียบเสียงเชียร์ว่าน่าจะมีโอกาสชนะได้มากกว่า

ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ