วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : โอเรโบร vs ฟัลเค่นเบิร์ก ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : โอเรโบร ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอเรโบร vs ฟัลเค่นเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเรโบร : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟัลเค่นเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : เบิห์น อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอเรโบรแพ้ในเกมลีกมาแล้ว 5 เกมติด ส่วนความพร้อมก่อนจะไม่มี มาร์ติน บรูเบิร์ก, ดาเนี่ยล บอร์นควิสต์, เดนนิส คอลแลนเดอร์, ฟาบีโอ เดอ ซูซา ซิลวา และ โยฮัน มาร์เตนส์สัน ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน นำทีมมาโดย ฟิลิป โรกิช ,โรดิน เดปเรม ,เจค ลาร์สสัน และ วิคเตอร์ โพรเดลล์ ลงล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟัลเค่นเบิร์ก ผลงาน 5 เกมหลังสุดแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นผลเสมอ 3 เกมซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ โกเตนเบิร์ก 1-1 ส่วนความพร้อมจะไม่มี ฮัมปุส สเวนส์สัน, มาร์คัส มาธิเซ่น ที่บาดเจ็บลงช่วยทีมไม่ได้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมบู๊ทุกคน นำทีมมาโดย โรบิน ออสไตนด์ ,คัลเล่ โซเดอร์สตรอม, คิริลล์ โพเกรบเนียค และ จอห์น ชิบูอิเก้ ต่างพร้อมทำหน้าที่ได้ทั้งหมด

ทรรศนะ : โอเรโบรผลงานตกฮวบไปอย่างไม่มีปี่ไม่ขลุ่ย เรียกได้ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงห่วยแตกเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ไม่ชนะใครมา 5 เกมแล้ว และเป็นการแพ้ 4 เกมติดต่อกันด้วย ซึ่งก็ไม่แตกต่างจาก ฟันเคนเบิร์ก ที่จมบ๊วยในขณะนี้ แต่หากดูรายละเอียดช่วงหลังทีมเยือนยังมีการเก็บแต้มได้บ้าง มองว่าเกมนี้เป็นการเจอกันของบอลผีเน่ากับโลงผุเลยก็ว่าได้ โอกาสมองยากนิดนึง แต่เทียบฟอร์มช่วงหลังแล้วขอเทใจเชียร์ทีมเยือนดีกว่า

ราคาบอล : โอเรโบร ต่อ 0.25
ฟันธง : ฟัลเคนเบิร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ