วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : โกเตนเบิร์ก vs นอร์โคปิ้ง ( 28 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : โกเตนเบิร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก vs นอร์โคปิ้ง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกเตนเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์โคปิ้ง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ไนย่า อูลเลวี่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกเตนเบิร์ก ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทีมบ๊วย เอเอฟซี ยูไนเต็ด แค่เบาๆ ที่ 1-0 ทังที่คู่แข่งเหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นเกม ส่วนความพร้อมยังคงไม่มีกองหน้าตัวหลักอย่าง พาทริค ลาเกไมร์ ที่เจ็บเข่าต่อเนื่อง ส่วน เซบาสเตียน โอห์ลสสัน กองกลางตัวสำรอง และ ลาสส์ ไวบ์ กองหน้าเดนมาร์ก ก็ยังไม่พร้อมเช่นเดียวกัน จึงต้องฝากความหวังในการทำประตูไว้กับ โรบิน โซเดอร์ ไปก่อน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอร์โคปิ้ง ชนะมา 3 เกมติด โดยเกมล่าสุดชนะ ลีปายาส 2-0 ในเกมยุโรป ทำให้โอกาสเข้ารอบมีสูงมาก ส่วนในลีกนัดหลังสุดก็เอาชนะ ออสเตอร์ซุนด์ ไป 3-0 ด้านความพร้อมเกมนี้จะได้ อเล็กซานเดอร์ ยาค็อบเซ่น กองกลางตัวหลักหายเจ็บกลับมาซ้อม หากผ่าฟิตก็พร้อมลุย ประสานงานกับกองหน้าวัย 22 อย่าง จอร์แดน ลาร์สสัน

ทรรศนะ : โกเตนเบิร์ก ขาดแนวรุกคนสำคัญไปทำให้เสียหายพอสมควร แต่ยังดีที่เกมรับยังเหนียวแน่นอยู่ และตอนนี้ก็ไม่แพ้ใครมาหลายเกม เกมนี้เหนื่อยหนักกว่า 3-4 นัดที่ผ่านมา เพราะเกรดบอลของคู่แข่งอย่าง นอร์โคปิ้งไม่ธรรมดา ตอนนี้ก้เริ่มเข้าสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง มองว่าเจ้าบ้านเต็มที่น่าจะทำใด้แค่เสมอกันมากกว่า แถมมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำสูง

ราคาบอล : โกเตนเบิร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ