วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : เฮลซิงบอร์ก vs โอเรโบร ( 29 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลซิงบอร์ก vs โอเรโบร

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเรโบร : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปีย

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลซิงบอร์ก ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ เอไอเค โซลน่า 0-2 หยุดสถิติไม่แพ้ใครเอาไว้ที่ 3 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้มีปัญหาเยอะพอสมควร โดยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 ผู้รักษาประตูอย่าง พาร์ แฮนส์สัน และ คัลเล่ โจเอลส์สัน และจำเป็นต้องส่ง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ลงเฝ้าเสาไปก่อน รวมถึง 2 ผู้เล่นแนวรับทั้ง มามูโด โมโร่ กับ อเล็กซานเดอร์ ฟาร์เนรุด ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอเรโบร ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ฟัลเคนเบิร์ก 4-0 หยุดสถิติไม่ชนะใครในทุกรายการเอาไว้ที่ 4 นัด ซึ่งทั้งหมดเป็นการแพ้รวดด้วย ส่วนความพร้อมตัวเจ็บล้วนเป็นบรรดาตัวสำรอง ไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ เดอ ซิลวา , เดนนิส คอลเลียนเดอร์, แดเนียล บียอร์นควิสต์ และ โยฮัน มาร์เตนส์สัน ซึงบาดเจ็บทั้งหมด แต่ก็มีข่าวดีเมื่อแนวรับตัวหลักอย่าง อัลบิน กรุนลุนด์ ฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

ทรรศนะ : โอเรโบร เรียกความมั่นใจกลับมาได้พอสมควรจากเกมล่าสุดที่ชนะ แม้จะเป็นทีมในกลุ่มท้ายตารางก็ตาม แต่ทำให้เห็นว่าแนวรุกหากเล่นเข้าฝักเมื่อไหร่ก็ยังน่ากลัวและข่มขวัญเจ้าบ้านพอสมควร ซึ่งอาจจะต้องระมัดระวังมากขึ้นด้วย มองว่าเกมนี้แม้ว่า เฮลซิงบอร์กจะดีขึ้นมา แต่แนวรุกก็ยิงใครไม่ค่อยขาด ดูๆไปแล้วเกมก็ไม่ค่อยปะติปะต่อเท่าที่ควร โอกาสที่จะเสมอกันมีสูง เพราะฉะนั้นเสี่ยงรอง โอเรโบร ไปดีกว่า

ราคาบอล : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ