วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : มัลโม่-vs-โอเรโบร (01 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัลโม่-vs-โอเรโบร

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัลโม่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเรโบร : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Swedbank Stadion (Malmö)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มัลโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในนัดนี้ ดูพร้อมเลยโดยยังยังไม่ปรับอะไรมากจากแผนเดิมคือ ห้า-สาม-สอง ลงเล่นนำโดยแดนกลาง อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ที่พังประตูได้นัดก่อน ผนึกกำลังร่วมกองหน้า มาคุส โรเซนเบิร์ก กับมาร์คัส แอนทอนสัน ลงล่าตาข่ายคู่กัน ส่วนแนวรับ ลาร์ส นีลเซ่น จะเป็นพี่ใหญ่คุมหลัง ส่วนตัวเดี้ยงก็มีหน้าเดิม ราสมุส เบงท์สัน และกีเยร์โม่ โมลินส์ และ เฟรดริค แอนเดอร์สสันเช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: โอเรโบร 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านนัดนี้พวกเค้าไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด และแผนที่เล่นจะเป็น สาม
-สี่-สอง-หนึ่ง นำโดยสองตัวรุกชาวไนจีเรีย เคนเนดี้ อิกโบอานานิเค กับมิเชล โอโมห์ และจอมทัพหมายเลข 10 ของทีมชาวสวีเดน นาเฮีย เบซาร่า ส่วนนายทวาร ออสก้า แยนเซ่น ยังพร้อมเฝ้าเสา ส่วนตัวเจ็บนั้นมีแนวรับ มาร์ติน โลเรนท์สันกับอาร์วิด บียอร์สสันเช่นกัน

 

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านมัลโม่ ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโอเรโบร ทีมอันดับ9 เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านฟอร์มหลังๆจะหนักไปทางเสมอซะเยอะแต่รวมๆแล้วก็ยังดีไม่ได้หลุดเท่าไร ไม่เหมือนฝั่งโอเรโบรที่ดูฝืดๆไปเลยและเกมนอกรังก็มักไว้ใจไม่ได้เท่าไรด้วย มองมาที่ราคาบอลเปิดมาเอาเรื่องอยู่เหมือนกันที่ลูกครึ่งควบสองแต่บอกเลยวัดต่อไปเถอะ เพราะนาทีนี้แนวรุกของเจ้าบ้านมัลโม่นั้นดูลงตัวใช้ได้แบบนี้หากคมๆก็น่าจัดถึงอยู่ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : มัลโม่ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : มัลโม่ ชนะ 3-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ