วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : เฮลซิงบอร์ก -vs- ออสเตอร์ซุนด์ ( 30 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลซิงบอร์ก -vs- ออสเตอร์ซุนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตอร์ซุนด์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Olympia (Helsingborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลซิงบอร์ก 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้จะขาดอันเดอร์ส แรนดรุป แบ็คขวาแดนโคนมที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าซึ่งคาดว่า เฟดริก ลิเวอร์สตัม มีโอกาสลงสู่สนามมากที่สุด ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรต้องห่วงน่าจะฝากความหวังสูงสุดไว้ที่แม็กซ์ สเวนสัน ปีกกึ่งเพลย์เมกเกอร์ที่ซัดไปแล้ว 4ลูกรับหน้าที่เป็นทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสเตอร์ซุนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานก็เละเทะพอๆกันเจ้าบ้านเลยและที่แย่เหมือนกันก็คือทริปเยือนคราวนี้จะชวดใช้งานเอริค เฮากาน แนวรับชาวนอร์เวย์ที่โดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกสนามไป ในขณะที่ผู้เล่นอื่นๆอยู่ในสภาพทีมฟิตเต็มถังน่าจะวางดิโน่ อิสลามโมวิค ดาวยิงตัวเก่ง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฮลซิงบอร์ก ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมออสเตอร์ซุนด์ ทีมอันดับ10 เช่นกัน และทีมเฮลซิงบอร์ก ถึงแม้จะได้ลงเล่นในบ้านแต่มันแทบไม่ช่วยอะไรเนื่องจากตลอด 4 นัดท้ายฟอร์มออกทะเลแบบเละเทะแพ้รวดหมดเลยโดยเฉพาะนัดล่าสุดที่แพ้มาแบบขาดลอย 0-5 เรียกได้ว่าความได้เปรียบแทบไม่เหลืออะไรแล้วล่ะครับ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0/0.5 ฟอร์มห่วยแตกเช่นนี้ผมไม่ขอเสี่ยงล่ะกันครับและเชื่อว่าทีมอย่าง ออสเตอร์ซุนด์ ที่มีแนวรุกดูดีกว่าน่าจะยันไหวล่ะครับ

เรตราคาเปิดที่ : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ออสเตอร์ซุนด์ เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ