วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : AFC ยูไนเต็ด -vs- เอล์ฟส์บอร์ก ( 16 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอล์ฟส์บอร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AFC ยูไนเต็ด -vs- เอล์ฟส์บอร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AFC ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอล์ฟส์บอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tunavallen (Eskilstuna)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AFC ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 แพ้ต่อเนื่องเป็นเกมที่สามติดต่อกันหลังออกไปพ่ายโอเรโบร 1-3 อันดับหล่นไปอยู่ที่15 รองบ๊วยมี14 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่น เฟริด อาลี กองกลาง และโอเล่ โซเดอร์เบิร์ก ผู้รักษาประตู และโรเบิร์ต อัสเต็ดต์ กองหลังและ คริสติยาน มิลเยวิช มิดฟิลด์ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอล์ฟส์บอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ทำได้แค่เสมอซิริอุสในถิ่นทำให้ทีมหยุดสถิติชนะรวดไว้เพียง 3นัด อันดับตอนนี้อยู่ที่9 มี28แต้ม ส่วนความพร้อมมีแค่รอเช็คฟิตของ อาเรียน คาบาชี่ กองหน้าดาวรุ่งที่เป็นไข้กับ โรเบิร์ต โกยานี่ กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 เปอร์ พริค และไซม่อน โอลส์สัน และซามูเอล โฮลเมน ทั้งหมดพร้อมลงเล่น

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านAFC ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอล์ฟส์บอร์ก เช่นกัน และทีมเอลฟ์สบอร์กผลงานดีกว่าเจ้าบ้านมาก แม้ว่าเกมล่าสุดสะดุดเสมอแต่ก็ยังดีกว่าการแพ้รวด 3 เกมติดกองหลังเสียประตูเยอะทุกนัด อีกทั้งยิงได้แค่ 1 ประตู เรียกว่ากำลังอาการหนัก แม้ว่าได้เล่นในบ้านแต่เทียบฟอร์มทีมเยือนดีกว่าเยอะ เฮดทูเฮดก็ดีกว่ามั่นใจนัดนี้สามแต้มเอลฟ์สบอร์กคว้ามาไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : เอล์ฟส์บอร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : เอล์ฟส์บอร์ก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ