วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : เฮลซิงบอร์ก -Vs- ฟัลเค่นเบิร์ก ( 25 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลซิงบอร์ก -Vs- ฟัลเค่นเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟัลเค่นเบิร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปีย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลซิงบอร์ก ยังไม่ชนะใคร 7 เกมติดต่อกัน สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อเล็กซานเดอร์ ฟาร์เนรุ๊ด มิดฟิลด์วัย 35 ปี, พาร์ ฮานส์สัน อดีตนายทวารมือหนึ่ง, คุนได เบนยู กองกลางกำลังเสริม, โมฮัมเหม็ด อาบูบาการี่ ห้องเครื่องเลือดกาน่ากับ อันเดรียส กรานควิสต์ ปราการหลังวัย 34 ปี เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟัลเค่นเบิร์ก ความพร้อมของทีมวันนี้โชคดีที่ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่า คิริลล์ โปเกร็บเนี๊ยค หัวหอกตัวเป้าชาวรัสเซีย, คัลเล่ โซเดอร์สตรอม ปีกจอมเก๋าวัย 33 ปี, ยอห์น บียอร์เคนเกรน จอมทัพหนุ่มฟอร์มแรงและ คาร์ล โยฮานส์สัน ปราการหลังจอมแกร่ง ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

ทรรศนะ : เฮลซิงบอร์ก หากไม่เร่งรีบปรับจูนทีมโดยด่วน อาจจะเป็นการขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดได้แค่ไม่นานและต้องกลับไปเริ่มใหม่ในฤดูกาลหน้าต่อเอาได้ง่ายๆ เนื่องจากเห็นฟอร์มแล้วไม่สมกับเคยเป็นยักษ์ใหญ่ของลีกเลย แต่เกมนี้มีโอกาสดีที่จะเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้งเนื่องจาก ฟัลเคนเบิร์ก นั้นดูแย่กว่า และรั้งบ๊วยอยู่ในขณะนี้ เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านน่าจะพิชิตได้แบบหวุดหวิด ซึ่งเรตต่อ 0.5/1 นั้นถือว่ายังพอต่อได้

เรตราคาเปิดที่ : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เฮลซิงบอร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ