วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : โอเรโบร -vs- ซิริอุส ( 27 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : โอเรโบร ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอเรโบร -vs- ซิริอุส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเรโบร : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิริอุส : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : เบห์น อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้านโอเรโบร เกมนี้ต้องลุ้นความฟิตของ 2 กองหลัง ดาเนี่ยล บียอร์นควิสต์ และ ดาเนี่ยล บียอร์คแมน แต่ที่ชวดแน่ ๆ คือ ไมเคิ่ล อัลเมบัค แนวรับตัวหลักอีกรายที่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเบื้องต้น คัลล์ เตรียมยึดตัวหลักจากนัดบุกถล่ม ออสเตอร์ซุนด์ 3-1 แดนกลางมี ฟิลิป โรกิช ที่จ่ายแม่นยิงคมจากผลงานซัด 3 ประตูบวกอีก 3 แอสซิสต์ สำหรับทีเด็ดเข้าทำใช้ เจค ลาร์สสัน ล่าตาข่ายคู่ คาร์ลอส สตรานด์เบิร์ก ที่หวดไปคนละ 4 เม็ดในลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิริอุส โดยกุนซือ เฮนริค ริดสตรอม แทบไม่มีปัญหาการจัดทัพ ถึงแม้ว่าจะมีตัวเจ็บอีก 3 รายและอีกคนไปรับใช้ชาติ แต่กลุ่มดังกล่าวเป็นแข้งสำรองทั้งหมด โดยภารกิจล่าแต้มคาดว่าแดนกลางของทีมเยือนต้องลุ้นให้ แซม ลุนด์โฮล์มกองกลางจอมทัพกลับมาเข้าฝัก ส่วนคู่กองหน้าเน้นประสบการณ์ของตัวเก๋าทั้ง ฟิลิป ฮักลุนด์ กับ โยนัส ลินด์เบิร์ก ที่ช่วยกันยิงรวม 4 เม็ด

ทรรศนะ : โอเรโบรฟอร์มกำลังมาแม้ว่าเป็นชัยชนะ 2 นัดจากเกมเยือนก็ตาม ซึ่งดูสวนทางกับ ซิริอุส เลยทีเดียว แต่เกมในบ้านยังเป็นปัญหา เพิ่งเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวเองนับตั้งแต่ออกสตาร์ทลีก มองว่าเรตต่อถึง 0.5 นั้นแพงเกินไปเพราะเชื่อใจยังไม่ได้ เกมนี้เสี่ยงรองลุ้น 2 หน้าดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : : โอเรโบร ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ