วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : ซันด์สวาลล์ -vs- AFC ยูไนเต็ด ( 29 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : ซันด์สวาลล์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : : ซันด์สวาลล์ -vs- AFC ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซันด์สวาลล์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AFC ยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : เอ็นพี3 อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซันด์สวาลล์ เกมล่าสุดบุกไปเสมอ ออสเตอร์ซุนด์มาได้ 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ยังเล่นแผน 3-4-2-1 วางหัวหอกอย่าง ลินุส ฮัลเลนิอุส ล่าสกอร์ที่กดไปแล้ว 6 ประตู ร่วมด้วย ดาวิด บาตาเนโร่ กับ เซอร์โคเลส สองห้องเครื่องชาวสเปนคุมเชิงกลาง ส่วนที่เจ็บลงไม่ได้ก็มี โอลิเวอร์ เบิร์ก ,โอมาร์ เอ็ดดาห์รี่ กับ ชิดี้ โอเมเย่

วิเคราะห์ทีมเยือน : AFC ยูไนเต็ด รั้งบ๊วยของลีกอย่างเหนียวแน่น ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ นอร์โคปิ้ง ไป 0-2 เท่ากับตอนนี้แพ้รวด 3 เกมติด ส่วนความพร้อมล่าสุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากแมตช์ล่าสุดด้วยการให้โอกาส วิลเฮล์ม โลเอเปอร์ ห้องเครื่องวัย 21 ปีได้ลงมาวาดลวดลายในเกมนี้หลังจากนัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างแจ่มเลยทีเดียว ในขณะที่นักเตะที่เหลืออยู่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะยืนพื้นใช้งานผู้เล่นหน้าเก่าๆลงโม่แข้งต่อไปนำทัพมาโดย ออนเยดิคอัคชูวู เอ็นนามานี่ ,อาดี้ นาลิค และ อเนล รัชคาจ คอยแบกทีมตามสูตร

ทรรศนะ : ซันสวาลด์ แม้ผลงานจะไม่ค่อยดีนัก แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอทีมบ๊วย พวกเขาเหนือกว่าพอสมควร และน่าจะได้ปลดล็อกเก็บชัยได้เสียที ทีมเยือน AFC ยูไนเต็ด มีปัญหาเยอะแยะไปหมด เกมรับก็ไม่ดี ซึ่งเรตเปิดมาที่เจ้าบ้านต่อ 0.5 ดูแล้วน่าต่อยิ่งนัก

ราคาบอล : ซันด์สวาลล์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ซันด์สวาลล์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ