วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : ออสเตอร์ซุนด์ -VS- AIK โซลน่า (01 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตอร์ซุนด์ -VS- AIK โซลน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออสเตอร์ซุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AIK โซลน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Jämtkraft Arena (Östersund)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ออสเตอร์ซุนด์ เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ดัก เบิร์กควิส และ โนอาห์ ซองโก้ ซุนด์เบิร์ก รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี เรวาน อามิน รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เคอร์ติส เอ็ดเวิร์ดส์ และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้ยังคงเป็น ดิโน อิซโมวิซ

วิเคราะห์ทีมเยือน :AIK โซลน่า เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง เซบาสเตียน ลาร์สซัน เนื่องจากได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ เปนายอร์ด ดิมิทริดิส จะได้รับหน้าที่ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้ยังคงเป็น นิโคลาส สเตลฟาเนลลี่ และ เฮน็อค กอยตอม

ทรรศนะ : ออสเตอร์ซุนด์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมแพ้มาเป็นเกมนัดที่ 2 จากการลงเล่นใน 2 นัดหลังสุดของทีม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน AIK โซลน่า ถือว่ายังทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากที่ทีมทำได้แค่เสมอ จากการลงเล่นมาใน 3 นัดหลังสุด แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในจ่าฝูงของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง AIK โซลน่า ที่ทีมมีความพยายามคว้า 3 คะแแนน มาให้ได้ เพื่อลุ้นแชมป์กับทีมในอันดับที่ 2 ของลีก จึงมองว่า แรงจูงใจของ AIK โซลน่า นั้นมีมากกว่าทีมเจ้าบ้าน อย่าง ออสเตอร์ซุนด์ ที่แทบจะไม่เหลือลุ้นโควต้าอะไรแล้วในฤดูกาลนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยแรงจูงใจของ AIK โซลน่า จะทำให้ทีมสามารถบุกไปคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :AIK โซลน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ