วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เมลเบิร์น วิคตอรี่-vs-บริสแบน โรว์ ( 16 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่-vs-บริสแบน โรว์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมลเบิร์น วิคตอรี่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บริสแบน โรว์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Marvel Stadium (Melbourne)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมลเบิร์น วิคตอรี่ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บในเกมนี้และสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่งในการเปิดรังรับมือ แดกู เอฟซี ในเรื่องของการจัดทัพน่าจะส่ง เคซูเกะ ฮอนดะ ลงเล่นร่วมกับ เทอร์รี่ อันโตนิส และ ทรอยซี่ ในแดนกลาง และวาง คอสต้า บาร์บารูเซส ชูโรงแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บริสแบน โรว์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านความพร้อมมีนักเตะดังๆก็คือ โจฮยอนอู ที่สร้างชื่อในฟุตบอลโลกมาแล้ว ส่วนตัวความหวังในแดนหน้าจะเป็น เอ็ดก้า ซิลวา และ เชซินญ่า สองนักเตะบราซิเลี่ยนลงยืนเป็นคู่กองหน้าตามคาด ส่วนแดนกลางจะมี รีว แจมุน เป็นกำลังสำคัญ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบริสแบน โรว์ ทีมอันดับ9 เช่นกัน และเมลเบิร์น วิคตอรี่ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนบริสแบน โรว์ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นลำปาง เอฟซี ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้บริสแบน โรว์ ต่อ 1/1.5 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าไม่แพงด้วยซ้ำ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนบริสแบน โรว์ ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บริสแบน โรว์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ