วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอฟเอฟเอ คัพ : เพิร์ท กลอรี่ -vs- เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ( 7 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอฟเอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เพิร์ท กลอรี่ -vs- เวสต์เทิร์น ซิดนีย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : BGC Stadium – Dorrien Gardens (Perth)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในวันนี้เจองานเคี้ยวหมูก็จริงแต่จำเป็นต้องจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอนโดยแดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ นีล คิลเคนนี่ ส่วนแนวรุก 3 ประสานพร้อมใช้บริการแอนดี้ คีโอช์ และโจเอล เชียเนเซ่ และฟาบิโอ เฟร์เรร่า ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ย็อพ ฟาน เดอร์ ลินเด้น ปราการหลังตัวเก่งที่ต้องใช้บริการของโรงพยาบาลอยู่ ส่วนในรายของ อเล็กซ์ วิลกินสัน แนวรับต้องทดสอบความฟิตก่อนลงสนามก่อน แต่สำหรับ อดัม เล ฟอนเดร้ พร้อมล่าตาข่ายแน่นอน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเพิร์ท กลอรี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ เช่นกัน และฟอร์มกำลังมาดีเลยสำหรับเจ้าถิ่น เพิร์ธ กลอรี่ แต่ในเกมล่าสุดดันมาโดนท้ายเกมจนต้องเหนื่อยไปถึงจุดโทษส่วนทีมเยือน ซิดนี่ย์ เอฟซี เองเกมล่าสุดไล่อัด เมลเบิร์น วิกตอรี่ ไป 6-1 แบบสบายๆ จากสถิติที่เจอกันมานั้นฤดูกาลนี้เป็นทางจ่าฝูงที่เหนือกว่าเยอะเลย ราคาบอล เปิดมาให้เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรเลยยิ่งต่อมาน้อยแบบนี้ใส่ก่อนได้เปรียบแค่เม็ดเดียวก็กินแล้วลุ้นเม็ดสองทานเต็มถ้าไม่มีจัดฉากแต่ใส่สกอร์สูงไว้กันพลาดด้วยมาแน่ๆ

เรตราคาเปิดที่ : เพิร์ท กลอรี่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เพิร์ท กลอรี่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ