วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เวลริงตัน โฟนิค-vs-ซิดนีย์ เอฟซี ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวลริงตัน โฟนิค-vs-ซิดนีย์ เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวลริงตัน โฟนิค : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิดนีย์ เอฟซี : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Westpac Stadium (Wellington)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวลริงตัน โฟนิค 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษเข้ามารบกวนแต่อย่างใด เรียกว่าขุมกำลังหลักอยู่กันครบ คาดว่ารูแดน เตรียมวางหมากในแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง เหมือนเช่นเคยมีรอย คริชน่า ยอดมหาดาวยิงเลือดฟิจิกับเดวิด วิลเลี่ยมส์ ควงคู่ล่าสกอร์ และใช้ ซาร์พีต ซิงห์ ตัวรุกเป็นตัวคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้นอกจากนี้จะไม่มีชื่อของไรอัน แกรนต์ แบ็คขวาคนสำคัญที่ติดภารกิจช่วยทัพ อย่างไรก็ดีจะได้ตัวโจชัว บริลแลนต์ กองกลางฟอร์มดีพ้นโทษกลับมาประจำการได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับเปาโล เรเตร้และมิลอส นินโควิช สองตัวหลักที่ได้เตรียมลงสนามตามเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเวลริงตัน โฟนิค ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซิดนีย์ เอฟซี ทีมอันดับ3 เช่นกัน และน่าจะตกไปอยู่กับทีมเยือนซิดนีย์ เอฟซี มากกว่า แม้ผลงานจะร้อนแรงหาตัวจับยาก แต่ส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นในรังเกือบทั้งหมด ตอกย้ำด้วยสถิติการเผชิญหน้ากันหนล่าสุดก็เพิ่งจะโดนคู่แข่งบุกยิงถึงที่3-1 ดูทรงแล้วแมตช์นี้ก็น่าจะต้านกันยากอยู่ เมื่อดูจากราคาแค่เสมอ ฉะนั้นเชียร์ทางเจ้าบ้านจะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เวลริงตัน โฟนิค ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ