วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส-vs-บริสแบน โรว์ ( 22 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส-vs-บริสแบน โรว์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บริสแบน โรว์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Central Coast Stadium (Gosford)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้มีตัวเจ็บลงไม่ได้แค่ ทอมมี่ ออร์ กับทอม เฮียรีจ ส่วนนอกนั้นก็ถือว่ายังพร้อมพอตัวในแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง มีเพลย์เมคเกอร์ ทอมมี่ โอร์ ทำเกมให้กองหน้า แอนดริว ฮูว์ ล่าประตูกับ แมตต์ ซิม่อน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บริสแบน โรว์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านความพร้อมมีตัวเจ็บหลายรายอยู่อย่างแจ็ค ฮินเกิร์ตและลุค เดเวเร่และคอนเนอร์ โอทูลและสเตฟาน มาอุ๊คกับเบร็ตต์ โฮลแมนแต่กับส่วนที่ลงนั้นยังไหวมีกองหน้านิโกลัส ดา อกอสติโน่ คอยทำประตูคู่เวนเซล ฮอลล์ เช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบริสแบน โรว์ เช่นกัน และเป็นสองทีมจากท้ายตารางมาดวลกันเองงานนี้ต้องหักกันหน่อยแล้ว โดยเจ้าบ้านเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ผลงานยังเน่าเมื่อ 6เกมล่าสุดนั้นยังไม่มีชนะใครเลยอีกทั้งแนวรับก็พร้อมเสียประตูทุกเมื่อจริงๆแบบนี้คบหายากแน่ ส่วนฝั่งบรินเบนก็ดูไม่ต่างกันเท่าไรแต่ยังดีที่ยังมีผลชนะมาบ้างช่วงหลังๆ กับคู่นี้ราคาบอลเปิดราคานี้ก็น่าเลือกเชียร์ทีมเยือนไปเพราะดูแล้วทรงบอลดูดีกว่าอยู่แม้ไม่มากแต่น่าจะชัวร์กว่าเห็นๆ

เรตราคาเปิดที่ : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง บริสแบน โรว์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ