วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : ซิดนีย์ เอฟซี-vs-อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ( 1 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิดนีย์ เอฟซี-vs-อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิดนีย์ เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อดิไลเด้ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Leichhardt Oval (Sydney)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิดนีย์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนัดนี้จะได้เซียม เดอ ยอง หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว และน่าจะได้ผนึกกำลังร่วมกับ ดาเนี่ยล ดา ซิลวา ในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกจะมี 2 ทีเด็ดซึ่งได้แก่ อเล็กซ์ บรอสเก้ กับ อดัม เลอ ฟอนเดร ในการทำประตูส่วนตัวที่ยังเจ็บอยู่นั้นประกอบไปด้วย เทรนต์ บูฮาเกียร์ และคริส ซูเวล่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนักเตะจะขาดอย่างปาป้า ดิอาวาร่า และลัชลัน บรู๊ค และเบน ฮัลโลแรน บวกกับนิโกล่า มิเลอุสนิค จากปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ ลงได้เป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าะเป็นอิซาเซียสและเคร็ก กู้ดวิน และเคน อิลโซ่ เช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซิดนีย์ เอฟซี ทีมอันดับ2 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอดิไลเด้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ4 เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมหัวตารางเพียงแต่ผลงานชั่วโมงนี้ไม่ค่อยสู้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าวัดกันถือว่าสูสีเพราะสภาพและเกรดบอลพอๆ กัน แต่สิ่งที่พอจะตัดสินได้ในวันนี้ก็คงเป็นเรื่องของสถิติเพราะยามเจอกันทีไรชัยชนะมักจะตกเป็นของทีมที่ได้เฝ้าบ้านเสมอ และวันนี้เป็นการเล่นที่ ลีชฮาร์ดท์ โอวัล ดูแล้วโอกาสชนะของซิดนีย์ เอฟซี น่าจะมีสูงกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซิดนีย์ เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซิดนีย์ เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ