วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอ ลีก : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์-vs-เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ( 16 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลออสเตรเลีย เอ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์-vs-เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : (Barcelona)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในผลงานดูเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เกมนัดล่าสุดในลีกเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ มาได้ 2-1 แต่ก่อนหน้านี้ 2 นัดพวกเขาแพ้มารวด แถมเกมรับโดนยิงรวมมาถึง 7 ประตูด้วยกัน สภาพทีมวันนี้ พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษเพิ่มเติมอะไร โดยจะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ลาบินอต ฮาลิติ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่เจ็บ ส่วนที่แนวรุกวันนี้ มิลอส ทริฟูโนวิค ก็คงถูกวางเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านสภาพทีมวันนี้ พวกเขาจะขาด 2 นักเตะอย่าง เจอโรม โปเลนซ์ และ แยน คาร์ลอส โซลอร์ซาโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวกันต่อไป ทว่ายังดีที่ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงอย่างเจมี่ แม็คลาเรน ยังคงพร้อมลงสนามช่วยทีมเหมือนเดิมหลังเจ้าตัวเพิ่งซัดไปได้ 3 ลูกจาก 2 เกมที่ผ่านมา

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านนิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ทีมอันดับ10 เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ต่อ 1.5 แต่ดูแล้วยังเข้าข้างทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้เชียร์ไปเลยที่นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ดูดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ต่อ 1.5
ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ