วิเคราะห์บอล อังกฤษ คอนเฟอเรนซ์ : บาร์เน็ต -vs- ฮาโรเกต ทาวน์ ( 19 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ คอนเฟอเรนซ์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮาโรเกด ทาวน์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เน็ต -vs- ฮาโรเกต ทาวน์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เน็ต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโรเกต ทาวน์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ ไฮฟ์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์เน็ต ทำผลงานได้ไม่ดีมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเก็บได้แค่เพียง 2 คะแนนทำให้อันดับยังอยู่เหนือพื้นที่ตกชั้นอันดับเดียวมี 42 คะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 10 แต้มโอกาสรอดตกชั้นนั้นสูงเพราะยังมีเกมในมือที่แข่งน้อยกว่าถึง 4 นัด การจัดทัพในวันนี้ ชากิล คอลทริสต์ ที่กดไปแล้ว 7 ประตูในลีกพร้อมเป็นตัวทีเด็ด แดนกลาง เวสลี่ย์ ฟอนกุ๊ก กับ แจ็ค เทย์เลอร์ จะเดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาโรเกต ทาวน์ ผลงานเก็บได้ 9 แต้มเต็มจากการคว้าชัย 3 นัดรอวด แถมแนวรับก็เล่นได้เหนียวแน่นมากไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว อันดับตอนนี้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตารางแล้วมี 66 แต้มตามหลังจ่าฝูงเพียง 7 คะแนนเท่านั้น ส่วนการจัดทัพจะใช้ระบบการเล่น 4-4-2 แจ็ค มัลดูน ที่ยิงไปแล้ว 13 ประตูพร้อมยืนเป็นแกนหลักคู่กับ มาร์ค เบ็ค หัวหอกสกอตที่กดไป 10 ประตู

ทรรศนะ : บาเน็ตตำแหน่งการอยู่รอดเริ่มปลอดภัยเมื่อทิ้งห่างกลุ่มตกชั้นไปแล้ว 10 แต้ม ส่วนทีมเยือนนั้นกำลังเล่นด้วยความมั่นใจและตอนนี้ก็มีลุ้นใรพื้นที่เพลย์ออฟแล้ว เกมนี้มองว่าทีมเยือนกำลังติดลมบนและขนะรวดมาอย่างต่อเนื่องมีโอกาสทำผลงานได้ดีกว่า เชื่อว่า 3 แต้มเป็นของทีมเยือน

เรตราคาเปิดที่ : ฮาโรเกด ทาวน์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ฮาโรเกด ทาวน์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ