วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : ร็อตเธอร์แฮม(U21) -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด(U21) ( 6 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ร็อตเธอร์แฮม(U21) ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ร็อตเธอร์แฮม(U21) -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด(U21)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ร็อตเธอร์แฮม(U21) : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด(U21) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : AESSEAL New York Stadium (Rotherham, South Yorkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ร็อตเธอร์แฮม(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้จะยังไม่มีตัวเจ็บอย่าง ดาร์เรน พ็อตเตอร์, เจมี่ พรอคเตอร์ และ ไคล์ วาสเซลล์ กับส่วนที่จะลงนั้นแผนยังเล่น 4-5-1 เช่นเดิมโดยวางหน้าเป้า ไมเคิล สมิธ ล่าสกอร์ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู ร่วมด้วย วิลล์ โว๊คส์ จอมทัพแดนกลางฟอร์มเด่นของทีมที่ดูจะขาดไม่ได้เลยทีเดียวนำทัพ

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ เป็นการพบกันระหว่าง ร็อตเธอร์แฮม จะพบกับทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด(U21) โดยเป็นการลงเล่นกันในสนามกลาง โดยทางด้าน ร็อตเธอร์แฮม ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมและเสมอไป 2 เกมด้วยกัน ส่วนผลงานของทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด(U21) โดยฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 เกมและแพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านร็อตเธอร์แฮม(U21) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน และเชื่อว่าในเกมนี้ ร็อตเธอร์แฮม มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองมั่นใจว่า ร็อตเธอร์แฮม ในเกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองและจะเปิดบ้านเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ร็อตเธอร์แฮม(U21) ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ร็อตเธอร์แฮม(U21) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ