วิเคราะห์บอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : โอลด์แฮม -vs- แอคคริงตัน ( 8 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอคคริงตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลด์แฮม -vs- แอคคริงตัน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลด์แฮม : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอคคริงตัน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Boundary Park (Oldham, Greater Manchester)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลด์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในทีมรวมๆไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือแบนเลยสักราย และกับที่จะลงเล่นนั้นยังจัดแผน 4-5-1 ลงเล่นห้อยหน้าเป้าอย่าง เดซิเร่ เซ็กเบ้ อาซานโป้ ดาวยิงชาวเบนินล่าตาข่าย กับมี คริสตอฟเฟอร์ มิสซิลู และ ฟิลิเป้ โมเรียส สองกองกลางตัวเก่งที่พร้อมคุมเชิงให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอคคริงตัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านทีมเยือนแอคริงตันฯ ทีมพร้อมเช่นกันโดยที่จะลงนั้นจัดแผน 4-4-2 วางกองหน้าคู่ บิช็อบ ล่าสกอร์กับ ดิออน ชาร์ล ร่วมด้วย จอร์แดน คล้ากค์ ปีกตัวเก่งของทีมที่เกมก่อนนั้นยิงมาด้วย 1 ประตูช่วยให้ทีมมีแต้ม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโอลด์แฮม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแอคคริงตัน เช่นกัน และทีมกับคู่นี้เป็นการดวลกันของทีมต่างดิวิชั่น เจา้บ้านโอลด์แฮมทีมจากลีกทูอันดับในลีกดูไม่ดีทีเดียวกับอันดับ 21 และ 5 เกมหลังมาชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ก็ดูไม่ต่างกันทีมเยือนแอคริงตันฯ ที่อยู๋ที่ 18 ของลีกวันแต่กับ 4 เกมหลังมาพวกเค้าดูแพ้ยากอยู่ ชนะ 1 เสมอ 3 ส่วนราคาบอลเปิดมาที่ทีมเยือนแอคริงตันบุกต่อที่ ปป ทรงนี้บอกเลยไม่ง่าย เจ้าบ้านแม้จะอยู่ตํ่าดิวิชั่นกว่าแต่งานนี้บอกเลยสู้ไม่ถอย มุมเสมอกินกันไม่ลงมีเห็นๆจัดเลย

เรตราคาเปิดที่ : แอคคริงตัน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ