วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า ดิวิชั่น 2 : เบลกราโน่ vs เทมเพอร์ลี่ย์ ( 12 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบลกราโน่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบลกราโน่ vs เทมเพอร์ลี่ย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลกราโน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทมเพอร์ลี่ย์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ จูลิโอ เซซาร์ วิลลากร้า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบลกราโน่ เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ เดปอร์ติโบ โมรอน มาได้ 1-1 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มใน 2 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้แนวรับจะให้ เอร์นาน เบร์นาร์เดโย่ ลงทำหน้าที่สกักั้นคู่แข่ง ส่วนแดนกลาง มาร์ติน โรดริโก้ ริเวโร่ คอยเชื่อมเกมเพื่อสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง พาโบร อิเซกุยเอล เวเก็ตติ ที่จะช่วยทีมหาจังหวะจบสกอร์ต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทมเพอร์ลี่ย์ ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ อัลวาราโด มา เดล พลาต้า 0-0 ทำให้ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดและสามารถเก็บไปได้ 5 คะแนนด้วยกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้พร้อมใช้งาน เลาทาโร่ รินัลดี้ แนวรุกคนสำคัญลงทำหน้าที่ในการหาโอกาสเพิ่มสกอร์ให้กับทีม ส่วน เฟดเดริโก ฟัตโตริ มูโซ่ กับ เซบาสเตียน พริเอโต้ สนับสนุนเกมร่วมกันในแดนกลาง

ทรรศนะ : เบลกราโน่ออกสตาร์ทในลีก 2 อาร์เจนติน่าอาจจะไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ถือว่าเหนียวแน่นใช้ได้เลย ในขณะที่ เทมเพอร์ลี่ย์ นับตั้งแต่แพ้ในเกมแรกแล้วหลังจากนั้นก็ทำได้ดีและไม่แพ้มา 3 เกมติด โดย 2 นัดหลังสามารถรักษาคลีนชีตได้ด้วย มองว่าเกมนี้รูปเกมคงอึดอัดน่าดูเนื่องจากเหนียวด้วยกันทั้งคู่ โอกาสที่จบลงแบบแบ่งแต้มเป็นไปได้มากที่สุด โดยเรตให้เจ้าบ้านต่อ 0.5 แนะนำว่าอยู่รองเพื่อลุ้น 2 หน้าท่าาจะดีที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : เบลกราโน่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ