วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา : ซานมาร์ติน ซานฮวน -vs- โมรอน (15/03/63)

วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินา

ราคาต่อรอง : โมรอน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานมาร์ติน ซานฮวน -vs- โมรอน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานมาร์ติน ซานฮวน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมรอน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : :: Estadio Ingeniero Hilario Sánchez (San Juan, Provincia de San Juan)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ซานมาร์ติน ซานฮวน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ส่วนแข้งเดี้ยงอย่าง การ์ลอส บูเอโน่ หัวหอกตัวเก่งกับ มิชาเอล โกเวอา มิดฟิลด์ชาวเวเนซูเอล่า คาดว่างานนี้คงต้องฝากความหวังไว้ที่ มาร์กอส ฟิเกรัว หัวหอกดาวยิงสูงสุดและ มาร์กอส เกลาเบิร์ต จอมทัพที่เคยเล่นให้กับ บาเซิ่ล ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสองแกนหลักของทีม

ฝั่งทีมเยือน:: โมรอน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านแอดเตริโค ราแฟล่า จะไม่มี มัสติโอ คาสเตลลาโน่ ที่มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และเอมิเลียโน โรเมโร ที่มีปัญหาที่เท้าหมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอนแล้ว รวมถึงมัสเทอัส อเบโร่ ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ซานมาร์ติน ซานฮวน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โมรอน และฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับเจ้าถิ่น ซานมาร์ติน ซานฮวน ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดจะยันเสมอมาได้ก็ตามเถอะ 5เกมหลังสุดเอาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นส่วนทีมเยือนโมรอน เองแม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดีแต่ที่แพ้ก็เจอกับทีมใหญ่ๆทั้งนั้นแต่พอทีมระดับเดียวกันก็ตบได้อยู่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็น โมรอน ที่แทบจะไม่แพ้ในนอกบ้านเลยมีเกมล่าสุดเกมเดียวเท่านั้น ราคาบอล เปิดมาให้โมรอน ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่ยังเชื่อว่าทีมเยือนเองน่าจะบุกมาแบ่งแต้มกลับไปได้

ราคาบอล : โมรอน ต่อ 0.5
ฟันธง : โมรอน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ