วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พรีเมียร่า : โบค่า จูเนียร์ -vs- แอตเลติโก้ ทูคูแมน ( 20 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พรีเมียร่า

 

ราคาต่อรอง : โบค่า จูเนียร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบค่า จูเนียร์ -vs- แอตเลติโก้ ทูคูแมน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบค่า จูเนียร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตเลติโก้ ทูคูแมน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ อัลเบอร์โต้ โจเซ่ อาร์มันโด้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบค่า จูเนียร์ ลงเล่นไป 18 นัดมี 35 คะแนนอยู่อันดับที่ 3 ของตารางโดยฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมและเสมอไป 2 เกมด้วยกันไม่แพ้ทีมไหนมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน จึงน่าจะเลือกใช้บริการผู้เล่นจากชุดล่าสุด นำโดย ปาโบล เปเรซ กองกลาง ขณะที่แนวรุกวาง รามอน อบิย่า ล่าตาข่ายกับ คริสเตียน ปาบอน โดยมีกองหน้าจอมเก๋าอย่าง คาร์ลอส เตเบซ เป็นตัวพลิกเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอดเลติโก้ ทูคูแมน เล่นไป 18 นัดมี 32 คะแนนอยู่อันดับที่ 4 ของตารางโดยฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเก็บชัยชนะมาได้ 1 เกมแพ้ไป 3 เกมและเสมอมาได้ 1 เกมเท่านั้น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะต้องรอเช็คอาการของ หลุยซ์ โรดริเกวซ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ส่วนแข้งรายอื่นๆยังอยู่กันครบ นำทีมมาโดย ดาวิด บาร์โบน่า ,กอนซาโล ฟรายตัส ส่วนแดนหน้าจะเป็น อิสมาเอล บลังโก้ ลงสนามล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : อันดับบนตารางใกล้เคียงกัน แต่ผลงานช่วงนี้โบค่าจูเนียร์ดีกว่าเยอะ ทูคูแมนซึ่งมาเยือนวันนี้ ผลงานกำลังติดลบอย่างแรงโดยเฉพาะเกมเยือนที่แพ้มาติดต่อกัน 3 นัด โดยถูกถล่มนัดละ 3 เม็ดหมด และยิงได้มาแค่ประตูเดียว เรียกว่าเยือนห่วยทั้งรับและรุกเลยก็ว่าได้ เกมนี้โบค่าจูเนียร์เล่นต่อหน้าแฟนบอลด้วยเชื่อว่าเจ้าบ้านที่กำลังเข้าฟอร์มจะสามารถชนะได้ไม่ยาก

ราคาบอล : โบค่า จูเนียร์ ต่อ 1
ฟันธง : โบค่า จูเนียร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ