วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น : บานฟิลด์ -vs- โกดอย ครูซ ( 18 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บานฟิลด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บานฟิลด์ -vs- โกดอย ครูซ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บานฟิลด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกดอย ครูซ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ฟลอเรนซิโอ โซล่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บานฟิลด์ แพ้รวดมา 2 นัดซ้อนทั้งๆที่สภาพทีมอยู่ในขั้นสมบูรณ์ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บเลยก็ตาม ทำให้เกมวันนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมอย่างไม่ต้องสงสัยที่ชัดมากที่สุดก็คือตรงกลางที่น่าจะคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ ฮวน อัลวาเรซ และ เฆซุส ดาโตโล่ สองแนวรุกต่างวัยกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากนัดล่าสุดหล่นไปนั่งเป็นสำรอง ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าอาจต้องหันมาใช้ความสดของ ออกุสติน ฟอนตาน่า ที่ช่วงหลังระเบิดฟอร์มหลังซัดไปได้ 3 เม็ดจากการลงเตะไปเพียง 6 นัดเท่านั้นเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกดอย ครูซ ผลงานฝืดแบบสุดๆเหมือนกันเพราะว่าเสมอกับคู่แข่งมา 4 นัดรวดโดยคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 อีกครั้งด้วยการส่งดูโอ้ปีกในวัย 24 กะรัตเหมือนกันอย่าง แองเกล กอนซาเลส กับ ออกุสติน เวอร์ดูโก้ ทำหน้าที่เป็นปีกทางริมเส้นคอยปั่นป่วนคู่แข่งเช่นเดิม ส่วนความหวังประจำทีมคงหนีไม่พ้น ซานติอาโก้ การ์เซีย หัวหอกเบอร์หนึ่งที่กระทุ้งประตูไปแล้ว 7 เม็ดรอปิดบัญชี

ทรรศนะ : ดูเรตแล้วแทบจะไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะเจ้าบ้านบานฟิลด์นั้นเล่นในลีกเกมเหย้ายังไม่ชนะใคร และเจอโกดอยครูชที่ไรก็มักจะทำอะไรไม่เป็นแพ้ซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเรตที่ออกมานั้นเจ้าบ้านเป็นต่อถึงครึ่งลูก ถือว่าน่ารองทีมเยือนมากจริงๆ เกมนี้ดูแล้ว โกดอยครูช มีแต้มติดมือแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : บานฟิลด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โกดอย ครูซ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ