วิเคราะห์บอล อิตาลี่ ซูปเปอร์ โคปา : ยูเวนตุส -vs- เอซี มิลาน ( 16 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล อิตาลี่ ซูปเปอร์ โคปา

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส -vs- เอซี มิลาน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ (เจดดาห์/ซาอุฯ)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส โดยกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เกมนี้ต้องขาด มานชูคิช หอกตัวสำคัญที่มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกับตัวเจ็บรายอื่นทั้ง ฮวน กวาดราโด้, อันเดรีย บาร์ซายี่ และ เมดี้ เบนาเตีย ที่ยังพักฟื้น อย่างไรก็ดีเกมนี้พวกเขาจะได้ ชูเอา กานเชโล่ แบ็คขวาหายเจ็บกลับมาเป็น 1 ใน 21 รายที่เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอซี มิลาน โดยการนำทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เกมนี้ขาดแนวรุกตัวกลักเช่นกันเมื่อ ซูโซ่ หัวใจสำคัญในการทำเกมจะติดโทษแบนหมดสิทธิ์เดินทางมาช่วยทีมในเกมนี้เช่นเดียวกับตัวเจ็บอย่าง ลูคัส บิย่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และมัตติอา คัลดาร่า ทำให้ตัวความหวังคงหนีไม่พ้น กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวยืมจาก ยูเวนตุส ที่ยังไม่แน่นอนในอนาคตกับการพัวพันย้ายไป เชลซี ในตลาดมกราคมนี้

ทรรศนะ : เกมนี้ย้ายมาเตะที่สนามกลางประเทศซาอุ เพื่อการตลาด โดยการเอาแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยมาเจอกัน ซึ่งยูเว่มาในฐานะแชมป์ลีก ส่วนมิลานมาในฐานะรองแชมป์บอลถ้วย เพราะยูเว่กวาดแชมป์หมดนั่นเอง เกมนี้เป็นเรื่องของการตลาดล้วนๆ ทำให้ทั้งคู่เปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก ดีไม่ดีอาจจะมีสกอร์มากมายเกิดขึ้นกับทั้งสองทีม ยูเวนตุสดีกว่าแน่ แต่บอลเพื่อธุรกิจ มองมุมเสมอไว้ด้วยดีกว่า เพราะหากยูเว่ชนะก็ไม่ขาด เกมนี้เสี่ยงรองมิลานไป

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 2-2 หรือ ยูเวนตุส ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ