วิเคราะห์บอล อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : มัคคาบี้เทลอาวีฟ-vs-เบต้าเยรูซาเล็ม ( 21 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1/1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัคคาบี้เทลอาวีฟ-vs-เบต้าเยรูซาเล็ม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้เทลอาวีฟ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบต้าเยรูซาเล็ม : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Winner Stadium (Netanya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัคคาบี้เทลอาวีฟ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ และ ผลงานของทีมเจ้าบ้าน มัคคาบี้ เทลอาวีฟ เองในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า ฟอร์มโดยภาพรวมนั้น ถือว่าทำผลงานได้สมราคากับทีมแชมป์เก่าเลยทีเดียว เกมในลีก ลงเตะมาแล้ว 14 นัด ยังไม่แพ้ใครเลย และ เก็บชัยได้ถึง 11 เกมด้วยกัน และ กดไปแล้วถึง 34 ลูก เกมในลีก ยิงเฉลี่ยนัดละ 3 ลูก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบต้าเยรูซาเล็ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านผลางนในช่วงที่ผ่านมานั้น แม้ว่า เกมในลีกนัดล่าสุดเพิ่งจะกลับ มาเก็บ 3 แต้มได้ก็ตามที แต่ก็ถือว่า ฟอร์มโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ค่อนข้างจะฝืดเลยทีเดียว เกมในลีก 4 นัดหลัง พวกเขาเก็บชัยได้เพียงแค่ เกมเดียวเท่านั้น และ เกมนี้ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า เองนั้น พวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่เป็น แชมป์เก่าของฤดูกาลที่แล้ว

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมัคคาบี้เทลอาวีฟ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเบต้าเยรูซาเล็ม ทีมอันดับ10 เช่นกัน และในการพบกันมาช่วงปีนี้ระหว่างสองทีมนี้ เบต้าเยรูซาเล็มแค่เคยชนะนัดเดียว พวกเขาเป็นรองเยอะ โอกาสแพ้คาบ้านมีความเป็นไปได้อยู่แล้ว ราคาเปิดออกมาเป็น มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1/1.5 และถ้าเทียบกันในเรื่องของ ฟอร์มโดยภาพรวมในระยะยาวกันดูนั้น จะเห็นได้ว่ามัคคาบี้เทลอาวีฟ ดูจะทำผลลงานได้คงเส้นคงวากว่าอยู่พอสมควรเลย ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บ3แต้ม ได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงเลย และราคาเกมนี้เปิดมาให้ทีมเจ้าบ้านเองนั้นถือราคาต่ออยู่ไม่แพงเกินไปด้วย เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์มัคคาบี้เทลอาวีฟ จะดีกว่า มีลุ้นบุกไปชนะ

เรตราคาเปิดที่ : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ