วิเคราะห์บอล อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : แอชดอด เอ็มเอส-vs-ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ( 21 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอชดอด เอ็มเอส-vs-ฮาโปเอล เทล อาวีฟ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอชดอด เอ็มเอส : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Yud-Alef Stadium (Ašdod (Ashdod))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอชดอด เอ็มเอส 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 และสำหรับผลงานของเจ้าบ้านตอนนี้ถือว่าร้อนแรงสุดๆ 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ยังไม่แพ้ใครและเป็นการชนะถึง 9 นัด เสมอแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเฉพาะในลีก 14 นัด มีถึง 36 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงตอนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาโปเอล เทล อาวีฟ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านส่วนผลงานของฝั่งทีมเยือนเวลานี้ถือว่าดูดีเช่นกัน 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ คว้าชัยชนะได้ 5 นัด เสมอ 4 นัด แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น ในลีก 14 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ12ของตาราง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอชดอด เอ็มเอส ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮาโปเอล เทล อาวีฟ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และในการพบกันมาช่วงปีนี้ระหว่างสองทีมนี้ แอชดอด เอ็มเอสแค่เคยชนะนัดเดียว พวกเขาเป็นรองเยอะ โอกาสแพ้คาบ้านมีความเป็นไปได้อยู่แล้ว ราคาเปิดออกมาเป็น ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ต่อ 0/0.5 และถ้าเทียบกันในเรื่องของ ฟอร์มโดยภาพรวมในระยะยาวกันดูนั้น จะเห็นได้ว่ามัคคาบี้เทลอาวีฟ ดูจะทำผลลงานได้คงเส้นคงวากว่าอยู่พอสมควรเลย ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บ3แต้ม ได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงเลย และราคาเกมนี้เปิดมาให้ทีมเจ้าบ้านเองนั้นถือราคาต่ออยู่ไม่แพงเกินไปด้วย เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ฮาโปเอล เทล อาวีฟจะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ