วิเคราะห์บอล อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : ฮาโปเอล เบนายซัคนิน-vs-มัคคาบี้เทลอาวีฟ ( 11 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาโปเอล เบนายซัคนิน-vs-มัคคาบี้เทลอาวีฟ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล เบนายซัคนิน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้เทลอาวีฟ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Doha Stadium (Sakhnin)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาโปเอล เบนายซัคนิน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผลงานไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่ นัดล่าสุดก็ไปแพ้มา 2-1 ยิ่ง 3 นัดหลังยังไม่ชนะใครเลย พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ไม่ดีนัก 6 แมตย์ที่ได้เล่นในบ้าน พวกเขาชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นนับเฉพาะในลีก และมีหลายนัดที่โดนยิงในบ้านเยอะแยะและ ทำอะไรคู่ต่อสู้ไม่ได้เลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาบี้เทลอาวีฟ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านผลงานในช่วงหลังก็ไม่ดีพอๆกัน ชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น จากการลงเล่น 5 นัดหลัง นัดล่าสุดพวกเขาก็แพ้มา 1-2 การที่พวกเขาอยู่ถึงอันดับ 6 ของตารางได้ เป็นคะแนนมาจากการเล่นทีมเยือนซะเยอะ และถือเป็นฤกษ์ดีที่จะได้เล่นในนอกบ้านในนัดนี้ 4 เกมติดแล้วที่ไม่แพ้ในการออกไปเยือนแม้ในนัดล่าสุดจะเสมอมา แต่อีก 3 นัดที่เหลือคือชัยชนะทั้งหมด

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮาโปเอล เบนายซัคนิน ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมัคคาบี้เทลอาวีฟ ทีมอันดับ1 เช่นกัน และต่อไปนี้แนวรุกมัคคาบี้เทลอาวีฟ จะพลาดอีกไม่ได้ เพราะความกดดันบีบบังคับให้เก็บสามแต้มทุกนัด เพื่อไล่จี้จ่าฝูงของลีกต่อไป แล้วผลงานส่วนใหญ่ที่คว้าชัยมาได้จะเป็นการออกมาเล่นนอกบ้านมากกว่า ทำให้แมตช์นี้น่าเชียร์ไปกับทีมเยือนเหลือเกินครับ

เรตราคาเปิดที่ : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ต่อ 1.5
ฟันธง : มัคคาบี้เทลอาวีฟ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ