วิเคราะห์บอล อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า-vs-ฮาโปเอล ไฮฟา ( 4 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า-vs-ฮาโปเอล ไฮฟา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล ไฮฟา : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Yaakov Turner Toto Stadium (Be’ér Shéva (Beer Sheva) )

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนัดนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทว่า เชอร์ เซเด็ค เซ็นเตอร์วัย 27 ปีจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้เพราะติดโทษแบน ส่วนการจัดทีมคาดว่าจะใช้แผน 3-4-3 เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาโปเอล ไฮฟา 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านเกมนี้จะได้ อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังตัวเก๋าสลัดเดี้ยงร่วมเดินทางมาด้วยแต่อาจจะยังต้องลุ้นว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลยหรือเปล่า ส่วน โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ (4 นัด) หัวหอกตัวเก๋าเป็นเพียงรายเดียวที่พลาดทริปนี้เพราะยังอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บแต่ก็ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรกับทีม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฮาโปเอล ไฮฟา ทีมอันดับ7 เช่นกัน และทีมฮาโปเอล เบียร์ เชว่า เล่นในบ้านกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนฮาโปเอล ไฮฟา ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ที่ดูมีโอกาสชนะได้กว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ