วิเคราะห์บอล อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : ฮาโปเอล รานาน่า -vs- ฮาโปเอล ไฮฟา ( 21 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาโปเอล รานาน่า -vs- ฮาโปเอล ไฮฟา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล รานาน่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล ไฮฟา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : HaMoshava Stadium (Pétaḥ-Tiqva (Petach-Tikva))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาโปเอล รานาน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ออกสตาร์ทเกมแรกเปิดบ้านแพ้ ฮาโปเอล ไฮฟา 0-1 โดยความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาอะไรต่อการจัดทัพ พร้อมส่งชุดเดิมลงได้ทั้งหมดซึ่งแนวรุกจะใช้สามประสานอย่าง อซาเรีย ,คูคู และฟาดิด้า ร่วมกันหาจังหวะในการทำประตูให้กับทีม ส่วน แดน อาร์ซาเรีย รับบทเพลย์แมคเกอร์สนับสนุนเกมรุกอีกแรง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาโปเอล ไฮฟา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้จะไม่มี มาราน ราล่า กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบนหลังจากตรวจโด๊ปไม่ผ่าน อย่างไรก็ตามตำแหน่งอื่นอยู่กันพร้อม ระบบการเล่นเกมนี้วาง 4-3-3 อธานาซิออส ปาปาโซกลู น่าจะได้โอกาสยืนหอกเป้าอีกครั้ง ขณะที่ มาออร์ บูซาโญ่ ที่ยิงประตูได้ด้วยในเลกแรกน่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮาโปเอล รานาน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮาโปเอล ไฮฟา เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้เสมอ แต่ดูจากผลงานรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้าน เพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ฮาโปเอล รานาน่า และยังได้เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะก็มีสูง บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็ยังมีมากกว่าอีกครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ฮาโปเอล รานาน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ