วิเคราะห์บอล อียิปต์ พรีเมียร์ : อัล อาห์ลี -vs- อาหรับ คอนทรัคเตอร์ ( 21 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล อียิปต์ พรีเมียร์

 

 

ราคาต่อรอง : อัล อาห์ลี ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล อาห์ลี -vs- อาหรับ คอนทรัคเตอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล อาห์ลี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาหรับ คอนทรัคเตอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : WE Al-Ahly Stadium (al-Qāhirah (Cairo))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัล อาห์ลี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในตัวแทนจากแดนมัมมี่ผ่านเข้ามาร่วมรายการนี้เป็นสมัยที่ 5 ด้วยเป้าหมายไปให้ลึกกว่าตอนคว้าอันดับ 3 ในปีแต่ว่าความพ่ายแพ้ต่อ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมลูกหนังสายพันธ์มังกร 0-2 ตั้งแต่เกมแรก ทำเอาความหวังของแชมป์ลีกอียิปต์พังลงอย่างรวดเร็ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาหรับ คอนทรัคเตอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านต้องการทำให้ได้เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีส่งท้ายให้กับตำนานแข้ง โมฮาเหม็ด อาบูตริก้า ตัวรุกที่เดิมทีตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว แต่ยอมขยายเวลาอีกนิดเพื่อมาปิดฉากที่รายการนี้โดยเฉพาะ สำหรับนัดดวลทีมเม็กซิกันคาดการณ์ว่าอย่างดี อาบูตริก้า คงจะเป็นแค่ตัวสำรอง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อัล อาห์ลี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อาหรับ คอนทรัคเตอร์ และในภาพรวมของเกมชิงที่ 5 มองว่าทีมลูกหนังเม็กซิกันยังมีโอกาสแก้ตัว เพราะสภาพดูดีกว่า อัล อาห์ลี ที่มีแต่ลูกเก๋าเนื่องจากฟุตบอลลีกในประเทศมีปัญหาจนต้องชะงัก ส่งผลให้แทบไม่มีการเสริมทัพและนักเตะส่วนใหญ่ก็อายุแตะหลักสามแล้วทั้งนั้น ดูทรงเมื่อต้องเจอกับบอลเคาะสั้นตามช่องของ อาหรับ คอนทรัคเตอร์ นวดใส่เรื่อย ๆ ระยะยาว บรรดาแข้งรุ่นน้าจากแดนมัมมี่ไม่น่าต้านทานไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ฟันธง : อัล อาห์ลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ