วิเคราะห์บอล อียิปต์ พรีเมียร์ลีก : ฮาราส เอล เฮดู๊ด -vs- อัสวาน ( 27 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอียิปต์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮาราส เอล เฮดู๊ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาราส เอล เฮดู๊ด -vs- อัสวาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาราส เอล เฮดู๊ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัสวาน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง :Border Guard Stadium (Haras El-Hodod Stadium) (Al-Iskandarîah (Alexandria))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาราส เอล เฮดู๊ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในผลงานล่าสุดบุกเสมอ เซสโก้ 1-1 ในรายการชิงแชมป์ทวีป ทำให้สะดุดไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะส่งผู้เล่นกำลังหลักลงทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง โดยแนวรุกผากความหวังไว้ที่ โมฮัมเหม็ด กับ แบมโบ ที่จะยืนคู่หน้าคอยล้าตาข่ายให้ทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัสวาน 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เอล จาอิช 1-1 ทำให้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติดต่อกันแต่ก็ยังไม่ชนะใครมา 7 เกมติดแล้ว ส่วนการจัดทัพจะส่ง อูคลี่ ยืนเป็นตัวทีเด้ดในแดนหน้าคอยล่าสกอร์ เพราะเป็นความหวังเดียวที่พอจะพึ่งพาได้กับโอกาสในแดนหน้า ส่วนตำแหน่งอื่นก็พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นได้ทั้งหมด

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮาราส เอล เฮดู๊ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัสวาน เช่นกัน และทีมฮาราส เอล เฮดู๊ด ชนะใครแบบกระจุ๋มกระจิ๋มมาโดยตลอด ปัญหาอยู่ที่เกมรุกไม่ค่อยมีจินตนาการในการเข้าทำเท่าไหร่ ด้วยเกรดบอลนั้นเหนือกว่าแน่ตามชื่อชั้นและประวัติเก่าๆ แต่ด้วยเรตที่เปิดฮาราส เอล เฮดู๊ด ต่อ 0.5 โอกาสมีแค่เบียดชนะได้เท่านั้น ดูแล้วอยู่รอง อัสวาน ได้ลุ้นกว่าเยอะ

เรตราคาเปิดที่ : ฮาราส เอล เฮดู๊ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ