วิเคราะห์บอล อเมริกัน เมเจอร์ลีก : โคโลราโด้ ราปิดส์ (22) -vs- นิว อิงแลนด์ เรโวลูซัน (19) ( 4 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกัน เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคโลราโด้ ราปิดส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโลราโด้ ราปิดส์ (22) -vs- นิว อิงแลนด์ เรโวลูซัน (19)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโลราโด้ ราปิดส์ : ชนะ3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิว อิงแลนด์ เรโวลูซัน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ดิ๊ค สปอร์ติ้ง กู้ดส์ พาร์ค

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคโลราโด้ ราปิดส์ ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ลอสแอนเจลิส มาได้ 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องเช็กฟิต ดีแคลน วินเน่ กองหลังชาวนิวซีแลนด์ที่เพิ่งหายเจ็บเท้า รวมถึง 2 มิดฟิลด์ทั้ง แจ็ค ไพรซ์ นักเตะอังกฤษกับ แซม นิโคลสัน ส่วนทีลงไม่ได้น่าจะมีรายเดียวคือ คอร์ตเน่ ฟอร์ด ซึ่งผ่าตัดเข่าและต้องพักยาว ทางด้านโซนโจมตีหายห่วง เพราะมีตัวจบสกอร์คม ๆ เพียบ ไล่มาตั้งแต่ตัวยืนอย่าง ไก กามาร่า กองหน้าตัวเก๋าและกองหนุน อันเดร ชินยาชีกี กับ กาเบรียล เมซกีด้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิว อิงแลนด์ เรโวลูซัน เกมล่าสุดชนะ ฮุสตัน ไดนาโม 2-1 ทำให้ตอนนี้ไม่แพ้ใคร 6 เกมติดต่อกัน (ชนะ 3 เสมอ 3) ส่วนความพร้อมจะไม่มี ซาคารี่ เอริโวซ์ ที่ติดภารกิจรับใช้ชาติและต้องเช็กความฟิตของ ไมเคิ่ล มานเชี่ยน กองหลังชาวอังกฤษ ส่วนแดนกลางมี การ์เลส กิล จอมทัพชาวสเปนและตัวรุก ฮวน ไซเซโด้ เป็นแกนหลัก

ทรรศนะ : โคโลราโด้ ราปิดส์ ชนะจ่าฝูง ลอสแอนเจลิส มาได้ทำให้นักเตะมีความมั่นใจสูงทีเดียว และจะส่งผลต่อเนื่องถึงเกมนี้ แม้ว่า นิว อิงแลนด์ เรโวลูซัน จะแพ้ยากในช่วงนี้ แต่ความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านและทรงบอลกำลังดเข้าที่เข้าทาง เชื่อว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันในบ้านเป็นไปได้สูง

เรตราคาเปิดที่ : โคโลราโด้ ราปิดส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โคโลราโด้ ราปิดส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ