วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ -vs- รีล ซอลต์ เลค ( 1 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก

ราคาต่อรอง : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ -vs- รีล ซอลต์ เลค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : รีล ซอลต์ เลค : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

สนามที่ลงแข่ง : เร้ดบูลล์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ผลงานชนะ 3 จาก 4 เกมหลัง โดยนัดล่าสุดบุกไปชนะ ซินซินเนติ มา 2-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดจะกลับมาใช้งาน ทิม ปาร์คเกอร์ กองหลังตัวเก่งที่พ้นโทษแบน ขณะที่เกมไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพโดยวาง อันเดรียส อิวาน ,มาร์ค ราซัตคอฟสกี้ และ อเล็กซานเดอร์ มุยล์ เป็น 3 ประสานอยู่ข้างหลัง ทอม แบร์โรว์

วิเคราะห์ทีมเยือน : รีล ซอลต์ เลค สะดุดแพ้ มอนเทรออล อิมแพ็ค 1-2 หลังจากก่อนหน้าเก็บชัย 3 นัดติดต่อกัน ส่วนความพร้อมต้องเช็กฟิต ไคล์ เบ็คเกอร์มัน ส่วนที่ตกหล่นแน่ๆเพราะบาดเจ็บเหลือแค่ โทนี่ เบลตราน กับ จอร์แดน อัลเลน สำหรับการจัดทัพของ เพตเก้ เตรียมเดินหน้าต่อด้วยทีมชุดเดิม โดยแดนกลางมี อัลเบิร์ต รุสนัค ประสานงานกับ เจฟเฟอร์สัน ซาวาริโน่ และ ดาเมียร์ ไครลัค ปล่อยให้ แซม จอห์นสัน ยืนเป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ : ผลงานกำลังแรงด้วยกัน โดยเจ้าบ้านนิวยอร์ค นั้นผลงานค่อนข้างดีกว่า โดยเฉพาะเกมในบ้าน และลีกของอเมริกาส่วนใหญ่ทีมเจ้าบ้านมักจะทำผลงานกันได้ดี ส่วน รีล ซอลดต์ เลค ผลงานก็ใช่ย่อยเลย แต่เกมเยือนไม่ค่อยสม่ำเสมอมากนัก มองว่าคู่นี้ช่วงหลังเจอกันสูสีทีเดียวและส่วนใหญ่ รีล ซอลต์ เลค มักจะทำได้ดีกว่า เกมนี้อาจจะไม่ง่ายต่อเจ้าบ้านมากนัด ดูแล้วน่าเสี่ยงรองมากกว่า

ราคาบอล : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ