วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ -vs- ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ ( 23 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก

ราคาต่อรอง : พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ -vs- ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Providence Park (Portland, Oregon)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในสภาพทีมพร้อมสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บตัวแบนให้ปวดใจแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพ ดีเอโก้ วาเลรี่ กัปตันทีมจะเป็นกำลังหลักในแดนกลางคอยสร้างปั้นเกมให้แดน 3 แดนหน้าอย่าง เฌเรมี่ เอโอบิสเซ่ และเซบาสเตียน บลังโก้ และ ไบรอัน เฟร์นานเดซ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้จะไม่มีบิสมาร์ก บัวเต็ง กองกลางผิวสีและบ็อบบี้ เบอร์ลิง กองหลังอะไหล่ชั้นดีที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงสองผู้เล่นที่มีปัญหาในเกมนี้ส่วนตัวหลักอย่าง โดมินิก บัดจ์ และเควิน ดอยล์ อดีตหัวหอกชื่อดังที่พร้อมลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ :  ระหว่าง เจ้าบ้านพอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ เช่นกัน และพอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ ได้เล่นในรังก็จริงแต่เกมล่าสุดชนะมา การเจอกับออร์แลนโด้ล่าสุดก็จบด้วยความพ่ายแพ้ ทีมเยือนซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์เพิ่งเก็บชัยมาอีกทั้งขุมกำลังดูสมบูรณ์พร้อมกว่า นอกจากนี้เกมเยือนก็ไม่ได้แผ่วอะไร ชนะ1 เสมอ2 ในสองทริปล่าสุด นักเตะขวัญกำลังใจดีมาเยือนทริปนี้น่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

สกอร์ที่คาด : ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ เสมอ 1-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ