วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : รีล ซอลต์ เลค vs ซาน โฮ่เซ่ เอิร์ธเควก ( 11 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : รีล ซอลต์ เลค ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รีล ซอลต์ เลค vs ซาน โฮ่เซ่ เอิร์ธเควก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รีล ซอลต์ เลค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาน โฮ่เซ่ เอิร์ธเควก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ริโอ ตินโต้ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รีล ซอลต์ เลค ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่ากุนซือ เฟเดริโก้ ฮัวเรซ จะมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิมโดยผู้รักษาประตู นิค ริมานโด้ เฝ้าเสา ส่วนเกมรุกนั้นหวังพึ่งจอมทัพทีมเบอร์ 11 อัลเบิร์ต รุสนัค ทำเกมเพื่อป้อนบอลให้กับกองหน้าชาวโครเอเชีย ดาเมียร์ เครลัช ที่จะคอยป่วนแนวหลังคู่แข่งเพื่อหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาน โฮ่เซ่ เอิร์ธเควก ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ออร์แลนโด้ ซิตี้ 3-0 นับเป็นการชนะ 2 เกมติด และยิงได้ 6 ประตู แต่ก็เป็นเกมในบ้านทั้งหมด ในขณะที่เกมเยือนแพ้รวดมาแล้ว 3 เกม ส่วนความพร้อมคาดว่ากุนซือ มาธีอัส อัลเมด้า ชาวอาร์เจนติน่าน่าจะส่งชุดเดิมลงในแผน 4-2-3-1 นำโดย แมกนุส อีริคเซ่น ชาวสวีเดนทำเกมหลังกดไป 1 ประตูนัดก่อน ผนึกกำลังกับกองหน้า คริส วอนโดโลวสกี้ ที่เหมา 2 นัดก่อนยืนล่าตาข่ายร่วมกันในแดนบน

ทรรศนะ : รีล ซอลต์ เลค แม้จะแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ผลงานในบ้านยังเชื่อถือได้อยู่ ในขณะที่ผู้มาเยือนร้อนแรงก็จริงใน 2 เกมหลังแต่เกมเยือนยังเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านตะเก็บชัยชนะได้ตามคาด ซึ่งเรตเปิดมาเสมอถือว่าน่าจิ้มสุดๆ ดูแล้วเต็มที่หากพลาดก็แค่ได้ผลเสมอและไม่ถึงกับแพ้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : รีล ซอลต์ เลค ต่อ เสมอ
ฟันธง : รีล ซอลต์ เลค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ