วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด -vs- รีล ซอลต์ เลค ( 15 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด -vs- รีล ซอลต์ เลค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มินนิโซต้า ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รีล ซอลต์ เลค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Field (Saint Paul, Minnesota)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 มีนักเตะบาดเจ็บคนเดียว แต่ดันเป็นตัวสำคัญอย่าง ดาร์วิน ควินเตโร่ มือสังหารประตูเบอร์ 1 ที่เพิ่งหายเจ็บ ซึ่งกรณีที่ ควินเตโร่ไม่พร้อมออกสตาร์ทตัวจริงก็จะเป็น อันเจโล่ โรดริเกวซกับ เมสัน ทอยที่ช่วยกันยิง 11 ประตูในเมเจอร์ ลีก ร่วมล่าตาข่าย แต่แผงมิดฟิลด์ครบองค์ประชุม โดยปล่อยให้ อีธาน ฟินเล่ย์ คอนโทรลเกมคู่ ออสวัลโด้ อลอนโซ่กองกลางตัวเก๋า

วิเคราะห์ทีมเยือน : รีล ซอลต์ เลค 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสำหรับทีมชุดดวล มินเนโซต้า คาดว่าจะลอกคราบจากตอนปราบ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควคส์ 1-0 แดนกลางมีแถวสองที่จบสกอร์คมยืนเรียงกัน 3 คน ไม่ว่าจะเป็น อัลเบิร์ต รุสนัค และดาเมียร์ ไครลัค และ เจฟเฟอร์สัน ซาบาริโน่ ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็น แซม จอห์นสัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมินนิโซต้า ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมรีล ซอลต์ เลค เช่นกัน และเจ้าบ้านผลงานชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 1 ที่ อัลลิอันซ์ ฟิลด์ ซึ่งโซนรุกบุกอุ่นใจเนื่องจากแผงหลังเสียในบ้านเม็ดเดียวจาก 5 นัดท้าย ภาพรวมดูน่าคบหากว่า รีล ซอลต์ เลคที่ผ่านเกมเยือนในฤดูกาลนี้ 14เกม แต่บุกล้วงสามแต้มกลับถิ่นสำเร็จเพียง 3 หน ที่สำคัญเฮ้ด ทู เฮ้ด ระหว่างสองทีมในคิวเจ้าบ้านของ มินเนโซต้า พวกเขาส่งแขกรับเชิญรายนี้กลับบ้านตัวเปล่าเป็นประจำ

เรตราคาเปิดที่ : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ