วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : ดีซี ยูไนเต็ด vs นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ( 6 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดีซี ยูไนเต็ด vs นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดีซี ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Audi Field (Washington, District of Columbia)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ดีซี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในดีซี ยูไนเต็ดจะไม่มี เฟลิเป้ มาร์ตินส์ (7 นัด), เอดิสัน ฟลอเรส (6 นัด), พอล อาร์ริโอล่า (-) และ รัสเซล คานูซ (7 นัด / 1 ประตู) 4 มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ บิลล์ ฮามิด (7 นัด) ผู้รักษาประตู, สตีเว่น เบิร์นบอม (7 นัด) เเละ คริส โอดอย-อัตเซ็ม (4 นัด) สองกองหลังต้องรอเช็คฟิต

วิเคราะห์ทีมเยือน: นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนิวยอร์ค ซิตี้จะไม่มี เซบาสติยง อิเบอักฮา (1 นัด) กองหลังที่เจ็บขณะที่ เกเดี้ยน เซลาเล็ม (1 นัด) กองกลางยังต้องรอเช็คความฟิต อย่างไรก็ตามการขาดทั้งคู่ไม่น่าส่งผลกระทบอะไรเพราะไม่ได้เป็นตัวจริง กำลังสำคัญอย่าง บาเลนติน กาสเตยาโน่, อเล็กซานเดอร์ ริง, เฆซุส เมดิน่า และ อันตอน ตินเนอร์โฮล์ม ทั้งหมดพร้อมประจำการ

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านดีซี ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เช่นกัน และนิวยอร์ค ซิตี้ฟอร์มการเล่นกำลังไปได้สวยชนะ 3 เกมติด เกมรุกและรับกำลังทำหน้าที่ได้ดี นักเตะความมั่นใจเต็มเปี่ยมก่อนมาเยือน ดีซีแม้ว่าจะชนะมาล่าสุดแต่เทียบฟอร์มเป็นรองทีมเยือนเยอะ นัดเหย้าก็เล่นไม่แน่นอนเก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 5 นัด เกมนี้นิวยอร์ค ซิตี้ดีกว่าเยอะเฮดทูเฮดสองเกมล่าสุดที่บุกมาเยือนก็ชนะหมด นัดนี้ต่อไปเลยเรทแค่0.5

ฟันธง : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ