วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : โคโลราโด้ ราปิดส์ -vs- ลอสแอนเจลิส ( 28 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลอสแอนเจลิส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโลราโด้ ราปิดส์ -vs- ลอสแอนเจลิส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโลราโด้ ราปิดส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอสแอนเจลิส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ดิ๊คส์ สปอร์ติ้ง กู้ดส์ ปาร์ค

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคโลราโด้ ราปิดส์ ใน5เกมหลังแพ้เกมเดียว ที่เป็นรายการบอลถ้วย และต้องเล่นในช่วงดวลจุดโทษตัดสิน ล่าสุดบุกไปเสมอกับแวนคูเวอร์ ไวท์แคปมาที่สกอรื2-2 ก่อนเกมนี้ได้พักมา 4วัน แต่ก็ต้องรับมือจ่าฝูง แต่ที่ผ่านมาแนวรุกคาดหวังสกอร์ได้ต่อเนื่อง ยิงประตูได้ทุกเกม ไม่ว่าผลจะออกมาแบบใหน แต่เกมเหย้าก็ยังมีพลาดอยู่ ใน5เกม ได้ชนะมาแค่สามเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลอสแอนเจลิส ด้านผลงานดีกว่าชัดเจน จากที่บุกไปเสมอกับดัลลัสมาที่สกอร์ 1-1 แต่อีก4เกมหลังได้ชนะมาทั้งหมด และแนวรุกยิงสองประตูเป็นอย่างต่ำ กับเกมเยือนก็ทำได้ดี มีชนะสาม และเสมอสอง เกมนี้ถือว่ามีโอกาสชนะได้มากกว่า ผลงานทำได้ดีต่อเนื่อง แนวรับพลาดยาก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโคโลราโด้ ราปิดส์ ทีมอันดับ22 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลอสแอนเจลิส ทีมอันดับ1 เช่นกัน และทีมโคโลราโด้ ราปิดส์ เจอกับลอสแอนเจลิส มาสองเกมก่อนหน้านี้และก็เป็นลอสแอนเจลิส ได้ชนะมาทั้งเหย้าและเยือน แบบไม่เสียประตูเลย เกมนี้โอกาสเก็บสามแต้มน่าจะอยู่ฝั่งลอสแอนเจลิส กับสถิติเจอกันการันตีได้ และผลงานหลังๆก็ทำได้ดีมา4เกมหลังชนะมาได้อย่างเดียว และได้มองแล้ว เจ้าบ้านผลงานยังไม่แข็งพอ เชื่อว่าไม่น่าจะต้านไหว ในเกมนัดนี้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลอสแอนเจลิส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลอสแอนเจลิส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ