วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี -vs- ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ( 29 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี -vs- ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Yankee Stadium (New York City)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้พร้อมพอตัวและจะเล่นแผน สี่-สาม-สาม แนวรุกจัดครบทั้ง อเล็กซานดรู มิตริต้า และวาเลนติน คาสเทลลานอส และเอเเบร์ ตัวจบสกอร์หลักที่กดไปแล้ว6ลูกล่าตาข่าย ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มีอยู่เบน สเวต กับกลางตัวหลัก เจมส์ แซนด์ส ที่เจ็บไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพทีมนั้นมีขาดไปที่เจ็บอยู่เพียง วอร์เรน ครีเอวัลล์ กับ โอลีวีเยร์ เอ็มไบโซ่ ส่วนที่จะลงนั้นคาดว่าทีมยังจัด สี่-สาม-หนึ่ง-สอง ลงเล่นนำเพลย์เมคเกอร์ทีม เบรนเดน แอรอนสัน และหน้าคู่นั้นเป็นคาชเปอร์ เพอร์ซีบิลโก้ ล่าตาข่ายกับแซร์คิโอ้ ซานโต๊ส

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน เช่นกัน และนี่ก็เป็นอีกคู่ที่น่าสนุกแน่นอน โดยเจ้าบ้านนิวยอร์ค ซิตี้ ฟอร์มกำลังร้อนแรงชนะรวดเป็นเกมที่3แนวรุกกดรวมไป11ประตูดูคมจริงๆ แม้อันดับยังอยู่ที่ 6 ของสายตะวันออก ต้องมาดวลกับที่1 อย่างฟิลาเดลเฟีย ที่เตะไป18 นัดมี 32แต้ม แม้หลังๆมาจะเริ่มแผ่วแล้วแต่รวมๆทีมยังแข็ง คาดว่าจะเป็นเกมที่สนุกเพราะทรงบอลดีด้วยกันทั้งคู่ กับราคาบอลเปิดมา 0/0.5 วัดใจกันไปแบบนี้เลือกอิงเจ้าถิ่นไว้ก่อนน่าจะดี เพราะคู่นี้ดวลกันมักเป็นทีมเหย้าที่คว้าชัยชนะไปนั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ