วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด -vs- มอนทรีออล อิมแพ็ค ( 29 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด -vs- มอนทรีออล อิมแพ็ค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนทรีออล อิมแพ็ค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Mercedes-Benz Stadium (Atlanta, Georgia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้มีตัวลงไม่ได้อยู่ได้แก่จอร์จ เบลโล และเฮคเตอร์ วิลญาลบา และเควิน คราตซ์ และตัวรุกคนสำคัญ เอเซเกล บาร์โก้ ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด ทำให้งานนี้มีปรับทีมเลย ซึ่งแผนนั้นยังใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง นำโดยดาวยิงหลักโฆเซฟ มาร์ติเนซ ที่พร้อมด้วยปีกอย่างดิออน เปเรย์ร่า เช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอนทรีออล อิมแพ็ค 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 และมีตัวเจ็บแค่ เคลม็องต์ บายิฮา และอิกนาซิโอ้ ปิอัตติ และที่ไปรับใช้ชาติ โอมาร์ เบราเน่ และดาเนียล โลวิตซ์ และแซคชารี่ กิลลาร์ด และซามูเอล เพียตต์ โดยที่จะลงนั้นจัด สี่-สาม-สาม หลักๆมีสามแนวรุก ออร์ยี่ อ็อกวอนกโว และแอนโธนี่ แจ็คสัน ฮาเมล และ มักซิมิเลียโน่ อูร์รูติ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอตแลนต้า ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมอนทรีออล อิมแพ็ค เช่นกัน และส่วนคู่นี้สนุกแน่เพราะผลงานดีด้วยกันทั้งคู่ เป็นเจ้าบ้านแอตแลนต้าแม้เกมล่าสุดจะสะดุดแพ้มาก็จริง แต่ก่อนนั้นชนะรวดเลย 4 เกมติด และอันดับก็มาดีอยู่ในสายตะวันออกอยู่อันดับ4 ส่วนทีมเยือนมอนทรีออล 5 เกมหลัง ชนะ3 แพ้2 กับราคาบอลที่เปิดมาอาจดูแพงอยู่ที่หนึ่งลูก แต่ก็น่าวัดต่อกันไปเหตุผลก็ด้วยเจ้าถิ่นสถิติข่มจริงใน 3 เกมหลังที่ดวลกันชนะรวดเลย ยังไงแล้วเชียร์แอตแลนต้า ยูไนเต็ดน่าจะดี

เรตราคาเปิดที่ : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ต่อ 1
ฟันธง : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ