วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก : ลอสแอนเจลิส-vs-รีล ซอลต์ เลค (01 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ลอสแอนเจลิส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอสแอนเจลิส-vs-รีล ซอลต์ เลค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอสแอนเจลิส: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รีล ซอลต์ เลค : ชนะ 1 เสมอ 1  แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Banc of California Stadium (Los Angeles, California)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ลอสแอนเจลิส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในส่วนตัวเจ็บเหลือ 3 ราย ประกอบด้วย ลุยส์ โลเปซ และกีลแลน โรเบิร์ตส์ และตัวหลัก เอดูอาร์ด อาตูเอสต้า สำหรับแผนคาดว่าจะใช้แผน สี่-สาม-สาม แดนกลางวางตัวเก่งเบนนี่ ไฟฮาเบอร์ คอยทำเกมสนับสนุน ให้แนวรุก ลาทีฟ เบลสซิ่ง และอดาม่า ดิโมม็องเด้ และดีเอโก้ รอสซี่ ที่พร้อมลงสนาม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: รีล ซอลต์ เลค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านความพร้อมของทีมเยือนเกือบครบจะขาด2รายคือ รอย มิลเลอร์ กับกองกลาง คริสเตียน พาเรเดส ส่วนทางด้านรูปแบบการเล่นใช้ สี่-สาม-สอง-หนึ่ง เน้นรัดกุม ในส่วนแนวรุกอาศัยการเข้าทำของ ดีเอโก้ บาเลรี่ บวกกับ เซบาสเตียน บลังโก้ และ ซามูเอล อาร์เมนเตรอส ที่พร้อมล่าประตูในเกมนี้เช่นกัน

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านลอสแอนเจลิส ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมรีล ซอลต์ เลค ทีมอันดับ12 เช่นกัน และเจ้าบ้านลอสแอนเจลิส เองฟอร์มมาดีจริงๆช่วงนี้แม้ว่าจะเสมอมาในเกมล่าสุดก็ตามส่วนทีมเยือนรีล ซอลต์ เลค เองฟอร์มช่วงนี้ห่วยสุดๆแม้ว่าจะเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดแต่ฟอร์มในการทำผลงานไม่ได้เรื่องเลย 5เกมหลังดูไม่ได้จริงๆ จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากก็ออกบ้านใครบ้านมันซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1/1.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งฟอร์มมาดีกว่าด้วยแบบนี้เชียร์เจ้าบ้านลอสแอนเจลิส ได้เลยครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ลอสแอนเจลิส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ลอสแอนเจลิส ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ