วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ จูปิแลร์ลีก : อาแจ๊กซ์(เยาวชน) -vs- เอ็นเอซี เบรด้า ( 17 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ จูปิแลร์ลีก

ราคาต่อรอง : อาแจ๊กซ์(เยาวชน) ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจ๊กซ์(เยาวชน) -vs- เอ็นเอซี เบรด้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจ๊กซ์(เยาวชน) : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็นเอซี เบรด้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

สนามที่ลงแข่ง : Sportpark De Toekomst (Amsterdam-Duivendrecht)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อาแจ๊กซ์(เยาวชน) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บอย เคมเพอร์ กับ เลียม ฟาน เกลเดเรน ที่ติดโทษแบนเข้ามาพร้อมกันรวมไปถึง นิโคลัส คุห์น ปีกดาวรุ่งที่ถูก บาเยิร์น ยืมตัวไป ส่วนการจัดทัพพวกเขายังคงวาง ลาสซิน่า ตราโอเร่ และเยอร์เก้น เอ็คเคเลนแคมพ์ และ ดานิโล่ เปไรร่า เป็นตัวชูโรง

ฝั่งทีมเยือน:: เอ็นเอซี เบรด้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาจากเกมล่าสุด ส่วนในรายของ บอริส คูดิมบาน่า แข้งแนวรับกับ มาร์วิน รอยเวอร์ส กองกลางดาวรุ่งจะไม่มีชื่อเนื่องจากรอย้ายต้นสังกัด ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะเลือกส่ง ซิดนี่ย์ ฟาน ฮอยจ์ด็องค์ กับ อาร์โน เฟอร์สชูเรน ลงนำทีมในแดนหน้า

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านอาแจ๊กซ์(เยาวชน) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอ็นเอซี เบรด้า เช่นกัน และนับว่าเสียหน้าเอามากๆสำหรับ อาแจ๊กซ์(เยาวชน) ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ดีแต่กลับพ่าย ยอง อูเทร็ชต์ เละเทะถึง 2-7 แต่อย่างไรก็ดีเกมนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะเน้นมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะฟอร์มในบ้านที่ยังไว้ใจได้หลังชนะมา 4 เกมรวดในลีด และที่สำคัญ เอซี เบรด้า ฟอร์มในลีกจัดว่าไม่แข็งนักและออกนอกบ้านชนะใครไม่เป็นมา 4 เกมหลังในลีก มองราคาเจ้าบ้านต่อได้ลุ้นยังขอกัดฟันตาม อาแจ๊กซ์(เยาวชน) น่าจะพอเบียดเข้าวินไหว

สกอร์ที่คาด:: อาแจ๊กซ์(เยาวชน) ชนะ 3-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ