วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- เทลสตาร์ ( 10 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์ม่าร์2 ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- เทลสตาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ 2 : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทลสตาร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : AFAS เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AZ อัลค์ม่าร์ มิเชล วองค์เทรนเนอร์ ยอง อัล์คมาร์ เจอช่วงเวลาที่กดดัน เพราะต้นสังกัดอันดับติดทีมบ๊วยและคะแนนเหนือ เฮลมอนด์ สปอร์ตแค่คะแนนเดียว ซึ่งพอเห็นผลงานก็ไม่น่าแปลกใจเมื่อยื้อเพิ่มได้แต้มเดียวจาก 5 นัดที่ผ่านมา แต่อย่างน้อยเรื่องดีคือแมตช์นี้พร้อมรบแบบฟูลทีม เมื่อไม่มีแข้งเดี้ยงหรือติดโทษแบนสักราย โดยแดนกลางวาง ทิยานี่ ไรจ์นเดอร์ส (15 นัด/2 ประตู) เป็นตัวป้อนบอลให้ตัวความหวังสูงสุดอย่าง เฟอร์ดี้ ดรอยฟ์เจ้าของผลงาน 13 ประตูใน 14 เกมลีก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทลสตาร์ ไมค์ สโนเฮ้ดโค้ช เทลสตาร์ สบายอยู่ช่วงหนึ่งตอนลูกทีมคืนฟอร์มเก่ง แต่ตอนนี้สูงสุดคืนสู่สามัญหลังจากหยิบเพิ่มได้ 1 คะแนนจาก 3 เกมท้าย สำหรับทริปนี้สภาพทีมของแขกรับเชิญพร้อมรบ 100% เช่นกัน ซึ่งมีแนวโน้มจะเป็นตัวจริงจากนัดแบ่งแต้ม อัลเมียร์ 1-1 แผงมิดฟิลด์ส่ง ไคล์ สก็อตตัวปั้นเกมชาวอเมริกัน (14 นัด/2 ประตู) คอยแจกจ่ายบอลให้ 3 ประสานแดนหน้าโจมตี ประกอบด้วย ฟากุนโด้ เลสกาโน่, เทเรล ออนดานและ ไรอัน ซีเกอร์ที่สลับหน้ากันยิงรายละ 2 ประตูในลีก

 

ทรรศนะ : เกมลีกผ่านมาแล้ว 16 นัด แต่อัลค์มาร์ทีมสำรองเพิ่งจะชนะแค่เกมเดียวเอง เกมนี้เรตดันเปิดให้เป็นต่อทีมเทลสตาร์ ที่ ปป ซึ่งอาจจะเพราะเทลสตาร์ช่วงหลังฟอร์มออกทะเลด้วย แต่ยังไงพวกเขาก็ไม่ถึงกับว่าเล่นไม่ได้เรื่องเสียทีเดียว มีชนะบ้างเสมอบ้างปะปนกันไป แต่นั่นไม่ใช่ฟอร์มตามศักยภาพของทีมเท่าไหร่ แต่วันนี้มาเยือนพวกเขาดีกว่าเจ้าบ้านแน่นอน อาจจะไม่ชนะแต่ก็ไม่ถึงกับแพ้แน่นอน เรตเปิดมาแบบนั้น สมควรรองอย่างยิ่ง

 

ราคาบอล : AZ อัลค์ม่าร์2 ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เทลสตาร์ เสมอ 1-1 หรือ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ