วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : ไนจ์เมเก้น -vs- อัลเมเร่ ซิตี้ ( 22 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไนจ์เมเก้น -vs- อัลเมเร่ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไนจ์เมเก้น : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : กอฟเฟิร์ตสตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไนจ์เมเก้น ไม่แพ้ใคร 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเกมล่าสุดเสมอ โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ 4-4 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา นอร์เบิร์ต อัลบลาส นายทวารวัย 24 ปีกับ แฟร้งค์ สเตอร์ริง แนวรับหนุ่มไฟแรง ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ ส่วนทางด้าน มาร์ต ไดย์คสตร้า กองกลางฟอร์มดีวัย 28 ปีและ เรนส์ ฟาน ไอย์เด้น กองหลังจอมแกร่ง ต้องรอเช็คฟิตว่าเพียงพอลงช่วยทีมได้หรือไม่ คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ อานาสส์ อาชาห์บาร์ เป็นความหวังสูงสุด

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลเมีย ซิตี้ เก็บชัยรวด 3 นัดติด เกมล่าสุดเพิ่งจะบุกไปเอาชนะ วาลไวท์ 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูรี่ โลเอนมิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บไม่มีขุมกำลังสำคัญอยู่ในลิสต์ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ สไตย์น ไมเยอร์ , เจมส์ เอฟมอร์ฟิดิส กับ อานาสส์ อาฮานนาช ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : ไนจ์เมเก้นแนวรุกยิงได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีแต้มตลอดในระยะหลัง การเจออัลเมียที่กำลังแรงขึ้นมาถือว่าไม่เสียเปรียบ เกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยย่อมได้เปรียบกว่า คาดว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะหยุดทีมเยือนได้อย่างแน่นอน ผลงานการเจอกันระยะหลังก็เป็นบ้านใครบ้านมันอยู่แล้ว เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่จะได้ 3 คะแนน

ราคาบอล : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0.5
ฟันธง : ไนจ์เมเก้น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ