วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อูเทร็คท์ (AM) -vs- เอฟซี ออสส์ ( 25 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เอฟซี ออสส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์ (AM) -vs- เอฟซี ออสส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์ (AM) : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ออสส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : สปอร์ตคอมเพล็ก ซูเดนบลาช

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยอง อูเทร็คท์ แพ้รวดมา 8 นัดติดต่อกันแล้วทั้งๆที่สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจนั่นจึงหมายความว่าขุมกำลังที่มีอยู่เข็นมาจนสุดทางแล้ว โดยหลักๆแล้วพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 เช่นเดิมด้วยการวาง นิค เวเนม่า หัวหอกตัวเก่งเจ้าของดาวซัลโวที่ 13 ประตูลงยืนเป็นตัวค้ำแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์และจะขนาบข้างด้วย โจนาส อาร์เวียเลอร์ กับ เคล็อง เลอบ็อง สองปีกต่างชาติรอช่วยซัพพอร์ทอีกแรง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ออสส์ กลับมาสะกดคำว่าชัยชนะได้อีกครั้งและนับว่าเป็นการเก็บสามแต้มแรกได้ในรอบ 7 นัดเลยทีเดียว จึงไม่มีเหตุผลที่เกมวันนี้พวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงทีมแต่อย่างใด ซึ่งจะใช้งาน ไบรอัน สมีท กองกลางชาวดัตช์ที่กระทุ้งไปแล้ว 7 เม็ดรอทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมีสองหัวหอกตัวเก่งอย่าง รักนาร์ ออรัทมาโกเย่นท์ กับ ฮูเซอิน โดกัน รอปิดบัญชีเช่นเดิม

ทรรศนะ : อันดับ ออส ดูเหนือกว่าชัดเจน แต่ผลงานระยะหลังไม่แตกต่างกับเจ้าบ้านเลย ส่วนใหญ่หนักไปทางแพ้ แต่เกมล่าสุดมีทิศทางดีขึ้น เพราะปลดล็อกเก็บชัยชนะไว้ได้อีกครั้ง ส่วนเจ้าบ้านไม่ต้องพูดถึง โอกาสตกชั้นมีสูง ล่าสุดก็แพ้ 8 นัดติด หากเทียบแล้วทีมเยือนมีภาษีดีกว่า โอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มเกมนี้มีมากกว่า แม้จะเชื่อถือได้ยาก แต่หากจะเสี่ยงก็ต้องตัดสินใจเลือก ออสส์ เอาไว้ก่อน

ราคาบอล : เอฟซี ออสส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี ออสส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ