วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : ดอร์เดรซท์ -vs- ไนจ์เมเก้น ( 1 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล  ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอร์เดรซท์ -vs- ไนจ์เมเก้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอร์เดรซท์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไนจ์เมเก้น : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : จีเอ็น บูว์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอร์เดรซท์ ยังหมดสิทธิ์ใช้งานกลุ่มตัวเจ็บ ซึ่งประกอบด้วย อุสซาม่า บูยักลาเฟ่น ,ยอร์ต ฟาน เดอร์ ซานเด และสองอะไหล่ คอนร้าด ซิคกิ้ง และ เยนส์ ฟาน ซอน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะนาทีนี้เจ้าบ้านพร้อมลุยต่อด้วยทีมชุดบุกไปชนะ คัมบูร์ 1-3 โดยแดนกลางส่ง สเตฟาโน่ เบลตราเม่มิดฟิลด์อิตาเลี่ยน คอยแจกจ่ายบอลให้คู่หัวหอก สเวน บลูมเมลกับ เราโน่ ซัปปิเน่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไนจ์เมเก้น เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม อัลเมีย ไป 5-0 สภาพทีมเกมนี้จะได้ โจอี้ ฟาน เดน เบิร์ก ที่พ้นโทษแบนกลับมาส่วนที่ขาดก็มี ทอม โอเวอร์ทูม กองกลางอีกรายที่เดี้ยงไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ต้องทำการดัน เลรอย ลาเบลล์ ขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางต่ออีกนัด ในขณะที่ความหวังประจำทีมจะยังส่ง อานาส อาชาร์บาร์ และ สเวน บราเก้น ลงล่าตาข่ายต่อไป

ทรรศนะ : ดรอเดรชท์แม้ว่าจะทำผลงานนัดล่าสุดได้ดี แต่ก็เป็นเกมเยือนที่ดีขึ้นมาในระยะหลังนั่นเอง ส่วนเกมในบ้านพวกเขาถือว่าเป็นทีมที่ทำผลงานได้ห่วยสุดในลีก เกมนี้เปิดบ้านเจอไนจ์เมเก้นที่คืนฟอร์มกลับมาได้แล้ว ถือว่าเป็นงานยากของเจ้าบ้านอีกเช่นเคย ทีมเยือนแนวรุกกำลังโหดด้วยเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะรอดพ้นจากความปราชัยได้ลำบาก

ราคาบอล : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไนจ์เมเก้น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ