วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อูเทร็คท์(Am)-vs- เทลสตาร์ ( 1 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล  ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เทลสตาร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์(Am)-vs- เทลสตาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์(Am) : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทลสตาร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : สปอร์ตคอมเพล็ก ซูเดนบลาช

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูเทร็คท์ ยังคงคอนเซ็ปแจกแต้มเหมือนเดิมด้วยการแพ้รวดมา 9 นัดติดต่อกันแล้วทั้งๆที่สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจนั่นจึงหมายความว่าขุมกำลังที่มีอยู่เข็นมาจนสุดทางแล้ว โดยหลักๆแล้วพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 เช่นเดิมด้วยการวาง นิค เวเนม่า หัวหอกตัวเก่งเจ้าของดาวซัลโวที่ 13 ประตูลงยืนเป็นตัวค้ำแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์และจะขนาบข้างด้วย โจนาส อาร์เวียเลอร์ กับ เคล็อง เลอบ็อง สองปีกต่างชาติรอช่วยซัพพอร์ทอีกแรง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทลสตาร์ เพิ่งจะแพ้รวดเป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านแพ้ อาแจกซ์เยาวชนไป 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นอกเสียจาก แยสเปอร์ ฟาน เฮียร์ตุม กับ ดาร์เรน โรเชอูเวล สองแข้งที่ต้องรอเช็คฟิตก่อนส่งชื่อลงสนาม คาดว่าการจบสกอร์คงต้องหวังพึ่งความเฉียบของ เทเรลล์ ออนดาน กับ เซนน์ ไลเน่น ผนึกกำลังกันตามสูตร

ทรรศนะ : อูเทร็คท์ น่าจะกลับมาได้ลำบากแล้ว เกมล่าสุดขนาดเจอทีมที่ห่วยแตกพอๆกันยังแพ้ในบ้านตัวเองเอาซะได้ ทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นทีมอ่อนแอที่สุดในลีกไปแล้ว เกมนี้ยังคงได้เล่นในบ้านอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ได้เปรียบผู้มาเยือนอย่างเทลสตาร์เลย จริงอยู่ที่คู่แข่งก็แพ้รวดมา แต่เทียบองค์ประกอบรวมแล้วเจ้าบ้านเป็นรองทุกด้าน มองว่าเกมนี้ เทลสตาร์ จะเป็นฝ่ายที่บุกมาเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยาก

ราคาบอล : เทลสตาร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เทลสตาร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ