วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) -vs- AZ อัลค์ม่าร์ 2 ( 11 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) -vs- AZ อัลค์ม่าร์ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของอาแจ็กซ์ (เยาวชน) : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ 2 : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โยฮัน ครอยฟ์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) ความพร้อมของก่อนทำศึก จะไร้เงา อับดัลลาห์ อาเบอร์เคน แนวรับวัย 18 ปี ที่เดี้ยงยาวอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนพวก เซบาสเตียน ปาสกวาลี่ กับ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เป็นสองรายที่ต้องรอเช็คฟิตก่อนใส่ชื่อลงบู๊ อย่างไรก็ดีเหล่าบรรดาตัวชูโรง ไม่ว่าจะเป็น ดานิโล่ เปไรร่า ,วาคลาฟ เซอร์นี่ กับ ดานี่ เด วิต ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : AZ อัลค์ม่าร์ 2 ความพร้อมล่าสุดจะยังขาดเพียงแค่ วินเซนต์ เรเกลิ่ง ปราการหลังวัย 21 ปีที่เจ็บค้างสต็อคอยู่ ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาให้กวนใจส่งผลให้เกมนี้เราจะยังได้เห็น เคนโซ่ กู้ดมิจน์ กับ เพียร์ คูปไมเนอร์ สองมิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่ช่วงหลังยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างชัดเจนน่าจะได้โอกาสลงทำหน้าที่ต่อเนื่อง ในขณะที่แดนบนเตรียมวางสองดูโอ้วัยรุ่นทั้ง เยลเล่ ดูอิน กับ ออนดิเย่ ไมค์ฮาลิค ที่ต่างยิงประตูให้กับทีมไปแล้วรอเป็นตัวทีเด็ด

ทรรศนะ : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) เป็นทีมที่หากวันไหนเล่นเข้าฟอร์มก็พร้อมที่จะกระชวกคู่ต่อสู้ได้แบบยับเยิน และผลงานช่วงนี้ก็เริ่มกลับมาติดเครื่องได้อีกครั้ง แถมผู้มาเยือนก็เป็นทีมในกลุ่มล่างของตารางและก็แนวรับค่อนข้างมีปัญหา เสียประตูง่าย เกมนี้จึงมองว่าไม่ใช่เรื่องยากมากมายอะไรที่เจ้าบ้านจะเก็บชัยได้แบบขาดลอย

ราคาบอล : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) ต่อ 1.5
ฟันธง : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ